MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Ngân hàng MSB đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên cao cấp Quản trị hệ thống & Giám sát hạ tầng với chi tiết công việc như sau:
1. Nhiệm vụ tài chính
- Hoàn thành các kế hoạch tài chính đã đặt ra
2. tham dự các dự án, xây dựng, tổ chức & khai triển kế hoạch và các nội dung công việc liên quan tới mảng Quản trị hệ thống & Giám sát hạ tầng - Quản trị Hạ tầng
• Vận hành các phân hệ hạ tầng công nghệ thông tin được phân công
- Vận hành hệ thống máy chủ vật lý, ảo hóa (server, blade Pseris)
- Vận hành hệ thống SAN storage
- Vận hành hệ thống sao lưu phục hồi dữ liệu None Corebanking
- Vận hành hệ thống monitor máy chủ
• nâng cấp, cập nhật, tối ưu hạ tầng (OS / Server / Storage)
- Xây dựng, cung cấp hạ tầng Sotrage, Server, OS phục vụ triển khai hệ thống dự phòng cho các ứng dụng trong yếu.
- Xây dựng, cài đặt, thiết kế hạ tầng lưu trữ, máy chủ, ảo hóa.
- tham dự bảo hành bảo trì các thiết bị IBM
- Quy hoạch lại các phân vùng lưu trữ
- Cung cấp hạ tầng máy chủ, ảo hóa, storage.. các dự án các trung tâm khác trong C ty.
• tham gia các dự án CNTT
3. Nhiệm vụ quản trị rủi ro:
- Tuân thủ các chính sách IT để đảm bảo việc quản lý rủi ro một cách hiệu quả;
- Chủ động giám sát Tuân thủ IT&T & các chính sách khác trên các hệ thống hiện tại;
- Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động đối với các hệ thống hiện tại;
- Đảm bảo Tuân thủ các chính sách và qui trình đã được phê duyệt của M1T / Ngân hàng MSB & những yêu cầu pháp lý có liên quan khác;
- Xác định những rủi ro có thể gây trở ngại cho việc đạt được các mục tiêu đã đề xuất & có khả năng làm gián đoạn hoạt động sales và có những hành động thích hợp để giảm thiểu những rủi ro đó.
4. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến:
- Xác định, đề ra & khai triển các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất / hiệu quả công việc
5. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- hiểu rõ các quy trình dịch vụ KH & truyền đạt lại những các bước đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung ứng cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi & báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để bảo đảm sự Chấp hành các SLAs đã thỏa thuận
- đều đều tìm kiếm các cơ hội & thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
- cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin truyền thông hoặc khoa học máy tính
- Tiếng Anh: trình độ B1 trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng kỹ thuật, vận hành trong các môi trường phức tạp, trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc Viễn thông
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về việc cung cấp các giải pháp cho 1 chu trình dự án căn cứ vào vệc phân tích, phát triển
- Có kinh nghiệm về giải quyết sau thảm họa bao gồm cả các bước làm việc, các chính sách & thủ tục.
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn KH và xây bộ giải pháp công nghệ thông tin.
3. Kiến thức:
- biết rõ sâu rộng về hạ tầng công nghệ các mảng: Server, lưu trữ, Ảo hóa...
- nắm được tốt về các SP hạ tầng máy chủ: IBM, HP, Cisco, Sun...
- nắm rõ tốt về các Sản phẩm hạ tầng lưu trữ: IBM, HP, NetApp…
4. Năng lực:
- Có khả năng tự nghiên cứu & / hoặc đã có một trong số các chứng chỉ liên quan đến hệ thống: IBM AIX IBM, HP, NetApp…
- Có kỹ năng làm việc team, sẵn sàng làm thêm giờ & làm việc dưới sức ép lớn.
- Có khả năng phân tích & giải quyết vấn đề một cách lanh lợi, hiệu quả.
5. Yêu cầu khác
- trung thực, cẩn thận, nhiệt tình với công việc
QUYỀN LỢI
1.
Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp. 2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú. 3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến. 4. Các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức) 5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân... 6.. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chia sẻ
Bình luận