Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: Lầu 05, CR03-05 - 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 439

Ngày cập nhật: 06/06/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, công ty Cổ Phần Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng cần tuyển các vị trí Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng, theo mô tả công việc như sau:
1. Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng/nhắc phí.
- Trực Tổng đài Dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, duy trì và phát triển dịch vụ SMS nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin liên quan đến hợp đồng một cách chính xác và kịp thời.
- Xử lý khiếu nại và phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử .
- Thực hiện các báo cáo chăm sóc khách hàng.
2. Nghiệp vụ dịch vụ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
- Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
- Quản lý, cấp phát bộ Hợp đồng bảo hiểm…
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học, các chuyên ngành liên quan về kinh tế.
- Ít nhất 3 năm về quản lý hợp đồng/ dịch vụ khách hàng trong ngành Bảo hiểm nhân thọ.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point).
- Trình độ tiếng Anh khá.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24h dành cho nhân viên từ ngày đầu tiên chính thức làm việc tại Công Ty.
- Phụ cấp ăn trưa cho mỗi ngày làm việc thực tế.
- Tham gia bảo hiêm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp khi trở thành nhân viên chính thức của Công Ty. Mức đóng bảo hiểm sẽ căn cứ trên mức lương cơ bản trên hợp đồng lao động.
- Tham gia các chương trình đào tạo huấn luyện, sự kiện, dã ngoại của Công Ty,…

Hồ sơ bao gồm

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Nhân Sự:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
Địa chỉ: Lầu 05, CR03-05 - 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Email: rec*******@phuhunglife.com
Điện thoại: (028) 5413 7199 - Ext: 1203
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: Lầu 05, CR03-05 - 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype