MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hiểu biết về Digital Marketing Tools. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới trong mảng bất động sản.
• Xây dựng và phát triển các kênh Online Marketing chuyên sâu về bất động sản (Website, LandingPage, Fanpage, Google Adwords, GND, Viber, Zalo, ...)
• Đưa ra các định hướng, kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral Campain, Online Media Campain, Social Marketing Campain, Banner Ads, Microsite Idea...) và Online CRM Marketing (Email, / SMS Marketing, Database Development, Strategy, ...).
• Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển nội dung, các hoạt động quan đến Digital Marketing trên website, microsite, Facebook, forum, social Sites...
• Chuẩn bị và thực hiện các phương án xử lý khủng hoảng truyền thông trên cộng đồng mạng.
• Hướng dẫn cơ bản cho đội ngũ về Marketing Online.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Digital Marketing.
• Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager... và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Google+ ....).
• Am hiểu các kênh trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber.... Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản là 1 lợi thế lớn.
• Thành thạo thiết kế cơ bản, ptskinh nghiệm làm việc.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing.
• Đã từng làm việc trong lĩnh vực Marketing Online.
• Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả / hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách.
• Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, Có social network rộng.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.Yêu cầu đặc thù:
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm.
• Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
• Nhạy bén trong việc Phân tích thị trường, Truyền thông, Quảng cáo Digital.
• Chịu được áp lực công việc cao.
• Biết cập nhật các xu hướng Digital Marketing hiện đại.
QUYỀN LỢI
Mức lương tối thiểu 10, 000, 000VNĐ – 15, 000, 000VNĐ tùy năng lựCChế độ phúc lợi
* Chế độ BHYT và BHXH, Nghỉ phép năm theo Luật Lao Động
* Lương tháng 13, Các loại phụ cấp, Thưởng Lễ
- Tết, Liên hoan, Du Lịch, teambuiding định kỳ
* Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
* Có cơ hội chạy ngân sách quảng cáo của Cty
* Nhiều cơ hội mua nhà giá rẻ và hỗ trợ tài chính cá nhân
* Có nhiều cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng Marketing
- Truyền thông, Trưởng Ban Truyền thông, PGĐ Cty, GĐ Cty Thành Viên
* Có cơ hội vào danh sách Bảng Vàng Nhân Viên Được mua cổ phần giá ưu đãi đặc Biệtđiều kiện làm việc
* Môi trường làm việc dễ chịu, thoải mái, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, hòa đồng
* Ban lãnh đạo làm việc nghiêm túc, chính trực, tạo điều kiện tối đa cho nhân viên phát triển cá nhân
* Chính sách và cơ chế Cty theo hướng chia sẻ và hợp tác cùng nhau phát triển
* Uy tín tổ chức và uy tín cá nhân được đặt lên hàng đầu
* Khuyến khích nhân viên làm việc, hợp tác lâu dài với công ty
* Được tham gia các hoạt động phong phú, sôi động và được đào tạo các khóa học định kỳ và liên tục trong quá trình làm việc
* . Cơ chế tạo điều kiện cho nhân viên làm việc chủ động, KHÔNG THỰC HIỆN VIỆC CHẤM CÔNG HÀNG NGÀY
* Trách nhiệm luôn được gắn với lợi ích cá nhân và tập thể
* Được đánh giá cao hiệu quả công việc và được Ban GĐ cùng đồng nghiệp công nhận công sức đóng góp cho Cty
* Được tôn trọng cuộc sống cá nhân và thời gian riêng tư
* Mỗi ngày đến công ty là một ngày thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc!
Chia sẻ
Bình luận