- Thực hiện đánh giá năng lực, trình độ của toàn bộ nhân viên trong công ty, nắm bắt được chất lượng của nhân sự, điểm mạnh, điểm yếu nhân sự trong công ty.
- Lên kế hoạch phù hợp để đào tạo, bổ sung thêm các kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Xây dựng các chương trình đào tạo dựa trên những đánh giá năng lực của từng nhân sự do cấp trên phê duyệt.
- Thực hiện triển khai các chương trình đào tạo.
- Thực hiện lên dự toán ngân sách phù hợp cho các chương trình đào tạo, hội thảo, v.vv.. để nâng cao được chất lượng nhân sự.
- Thực hiện liên hệ với các chuyên gia, diễn giả, v.vv.. có chuyên môn cao và phù hợp với lĩnh vực của công ty.
- Đánh giá sau đào tạo.
- Lập báo cáo các công việc đào tạo nhân sự đã thực hiện trong tuần, tháng hoặc năm trình lên cấp trên
Chia sẻ
Bình luận