1 / Hành chính:
-Trực tại sảnh khu vực văn phòng, tiếp đón, cung cấp thông tin và hướng dẫn các thủ tục cho khách đến làm việc/tham gia sự kiện tại Công tyTiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin được hỏi hoặc chuyển lại tiếp cho Ban Lãnh đạo & Chăm sóc khách hàng.
-Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện được chuyển đến cho các bộ phận của Công ty đảm bảo tính liên tục và thời điểm.
-Quản lý khu vực quầy lễ tân, phòng họp, phòng Ban Lãnh đạo đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ.
-Chịu trách nhiệm nhận và chuyển văn thư giấy tờ của Công ty đảm bảo tính liên tục và thời điểm.
-Thực hiện công tác Hành chính Văn thư.
-Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
2 / Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Làm việc, liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng để tuyển dụng nhân viên cho công ty.
- Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng HCNS.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của toàn thể nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận