MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lý bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Thư ký kinh doanh giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
o. Trình độ học vấn: Trình độ Cao đẳng trở lên : chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing & kỹ thuật
· Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 12 tháng là CB KD trở lên.
· Kiến thức, kỹ năng làm việc:
o Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
o Kỹ năng giao tiếp
o Kỹ năng trình bày
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
o Khả năng làm việc độc lập
o Có khả năng hoạch định và tính toán nhanh
o Khả năng gây ảnh hưởng đến người khác.
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận. (Lương + Thưởng doanh số)
- Được đảm bảo quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Sau thời gian thử việc nhân sự được tham gia các loại hình bảo hiểm xã hội; bảo hiểm y tế; bảo hiểm thất nghiệp.
- Có cơ hội được học tập, phát triển cho định hướng nghề nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận