1.. Phát triển kinh doanh
▪︎ Xác định & tiếp cận các cơ hội kinh doanh ở các thị trường mục tiêu trong & ngoài nước.
▪︎ Phát triển & thực hiện các chiến lược bán hàng hướng đến mục tiêu kinh doanh tổng thể.
▪︎ Theo dõi & phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm của công ty.
▪︎
Phối hợp với các bộ phận nhằm điều phối và đảm bảo thực hiện các kế hoạch bán hàng.
2.. Quản trị quan hệ khách hàng
▪︎ Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác nước ngoài.
▪︎ Phát triển & duy trì sự hiểu biết sâu sắc về môi trường, pháp lý và thông lệ kinh doanh tại các thị trường mục tiêu của Công ty.
▪︎ Đại diện công ty tham gia triển lãm thương mại, sự kiện liên quan ở thị trường trong & ngoài nước.
3. Khác
▪︎ Góp phần xây dựng, hoàn thiện, và cập nhật hệ thống nội bộ của công ty.
▪︎ Tham gia, hỗ trợ đào tạo nội bộ.
▪︎ Hoàn thành các báo cáo đúng hạn.
▪︎ Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Chia sẻ
Bình luận