1. Lên kế hoạch KPI theo tuần, theo tháng, theo quý.
2.. Lập báo cáo công việc, học, họp và làm các nội dung liên quan đến chứng khoán.
3.. Tìm kiếm khách hàng (phát triển data, số điện thoại, các nguồn khác, v.v...).
4.
Liên hệ, tiếp cận khách hàng mới.
5. Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, phân tích và giao dịch các mã ngành hàng chứng khoán.
6.. Giải đáp thắc mắc và các vấn đề liên quan đến thị trường đầu tư chứng khoán.
7.. Tư vấn cho khách hàng thông tin thương vụ đầu tư phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và thị yếu thị trường.
8. Hỗ trợ khách hàng chốt thương vụ.
9.. Báo cáo tình hình khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh quản lý thường xuyên, hỗ trợ chăm sóc khách.
10.. Báo cáo TÌNH BÁO cho Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận