- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ bán hàng cho các khách được giao. Lập và quản lý các loại
- Quản lý các công việc liên quan đơn hàng; thực hiện đơn hàng, điều phối vận chuyển đến khách hàng.
- Chăm sóc nhu cầu hàng hóa, soạn thảo Hợp Đồng; theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng,
- Quản lý thông tin khách hàng, kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Cập nhật thông tin, sản phẩm, bảng giá, danh sách hàng cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ và thanh toán của khách hàng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc do lãnh đạo cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận