Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 445/50, Lạc Long Quân , Tây Hồ, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ LIÊN HIỆP SAV (SAV UNITED INVESTMENT CO., LTD) Office: Số 18, Ngõ 445/50, Lạc Long Quân , Tây Hồ, Hà Nội Warehouse 1: KCN Nguyên Khê, Đông Anh Industrial Zone, Hà Nội Warehouse 2: Vinh Phu, Thuan An, Binh Dương Website: www.sav-united,com Associated company: www.soonaik,com Facebook: www.facebook,com/Sav.store/ Tầm nhìn: SAV định hướng phát triển thành một công ty phân phối & bán lẻ thiết bị máy móc, dịch vụ & phụ tùng các ngành Công Nghiệp Nặng hàng đầu Việt Nam- SAV luôn là đối tác đáng tin cậy với quý khách hàng, nhà cung cấp và một môi trường thân thiện, hiệu quả nhất cho nhân viên phát triển thế mạnh bản thân. Văn hóa công ty: Năng động – Tư duy tích cực & không ngừng học hỏi, phát triển Sáng Tạo – Hiệu Quả - Chuyên nghiệp mà vẫn Linh Hoạt, Không gò bó Sản phẩm: SAV hiện là Đại lý phân phối ủy quyền nhiều thương hiệu phụ tùng, máy móc hàng đầu thế giới tại Việt Nam.


Công Ty TNHH Đầu Tư Liên Hiệp Sav Tuyển Dụng

Chuyên viên Kinh Doanh và Phát triển thị trường

31/03/2023
Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (BÌNH DƯƠNG)
Quản lý, phát triển thị trường thuộc phạm vi chuyên trách
Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 17:30 (Thứ 2- 6, nghỉ trưa 01 giờ) & Từ 8:00 – 12:00 (Thứ 7)
Địa điểm làm việc: số 26, DT743, Dĩ An, Bình Dương
Xem chi tiết

KẾ TOÁN - HÀNH CHÍNH

Nhân viên
Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, dữ liệu của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến văn bản hành chính của công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá gửi đến các khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận tài chính, kế toán.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của lãnh đạo, cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Chuyên viên Kinh Doanh Phát triển thị trường

Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Quản lý, phát triển thị trường, chủ động lên kế hoạch đi thị trường và làm việc với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới & tiềm năng; tiếp cận và tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc nhu cầu hàng hóa, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý thông
tin khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao hàng hóa cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý và làm
báo cáo liên quan.
- Sẽ được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh,
- Thực hiện các công việc khác do công ty phân công, điều động
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN CSKH

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Báo giá, hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
Quản lý việc thực hiện đơn hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách.
Quản lý các kênh bán hàng online của công ty (Sendo; Lazada; Shopee, facebook…).
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách mới thông qua các kênh internet (google, email, facebook, các hội nhóm…), tele-sales, emails…
Mở rộng hệ thống khách hàng mới qua các kênh internet, thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty.
Chăm sóc nhu cầu hàng hóa và phản hồi của khách hàng, kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên
Xem chi tiết

Chuyên viên Kinh Doanh Phát triển thị trường (Hồ Chí Minh- Bình Dương)

Nhân viên
Từ 6.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Chuyên viên Kinh Doanh & Phát triển thị trường (Hồ Chí Minh - Bình Dương)
- Đi thị trường, chỉ cần đến văn phòng: 02 lần/ tuần.
- Văn phòng tại: Vĩnh Phú 41, Thuận An, Bình Dương
- Quản lý, phát triển thị trường, chủ động lên kế hoạch đi thị trường và làm việc với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới & tiềm năng; tiếp cận và tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc nhu cầu hàng hóa, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý thông tin khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao hàng hóa cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý và làm báo cáo liên quan.
- Sẽ được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh,
- Thực hiện các công việc khác do công ty phân công, điều động.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CSKH (HN, HCM)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Báo giá, hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
Quản lý việc thực hiện đơn hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách.
Quản lý các kênh bán hàng online của công ty (Sendo; Lazada; Shopee, facebook…).
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách mới thông qua các kênh internet (google, email, facebook, các hội nhóm…), tele-sales, emails…
Mở rộng hệ thống khách hàng mới qua các kênh internet, thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty.
Chăm sóc nhu cầu hàng hóa và phản hồi của khách hàng, kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Mô tả cv
1. Chuyên viên Chăm sóc Khách Hàng (70%)
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý việc thực hiện đơn hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách.
- Quản lý các kênh bán hàng online của công ty (Sendo; Lazada; Shopee, facebook…).
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách mới thông qua các kênh internet (google, email, facebook, các hội nhóm…), tele-sales, emails…
- Mở rộng hệ thống khách hàng mới qua các kênh internet, thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty.
- Chăm sóc nhu cầu hàng hóa và phản hồi của khách hàng, kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên
2. Quản trị văn phòng (Office Admin) (30%)
- Quản lý văn phòng Hà Nội (văn phòng phẩm, nhân sự) theo dõi và thực hiện các công việc hành chính.
- Thường xuyên báo cáo tình hình, đề xuất giải pháp; sáng kiến quản lý văn phòng, quản lý nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng Quản lý văn phòng Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả cv
1. Chuyên viên Chăm sóc Khách Hàng (70%)
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý việc thực hiện đơn hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách.
- Quản lý các kênh bán hàng online của công ty (Sendo; Lazada; Shopee, facebook…).
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách mới thông qua các kênh internet (google, email, facebook, các hội nhóm…), tele-sales, emails…
- Mở rộng hệ thống khách hàng mới qua các kênh internet, thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty.
- Chăm sóc nhu cầu hàng hóa và phản hồi của khách hàng, kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên
2. Quản trị văn phòng (Office Admin) (30%)
- Quản lý văn phòng Hà Nội (văn phòng phẩm, nhân sự) theo dõi và thực hiện các công việc hành chính.
- Thường xuyên báo cáo tình hình, đề xuất giải pháp; sáng kiến quản lý văn phòng, quản lý nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP - HCNS

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Yêu cầu công việc:
Kế toán (80%): Phụ trách các công việc kế toán nội bộ, kế toán thuế của doanh nghiệp, cụ thể:
 Giám sát và đảm bảo các hoạt động kế toán hàng ngày của công ty:
 Thực hiện việc thu chi đảm bảo đúng, đủ, chính xác với chứng từ.
 Lập chứng từ thu, chi, chứng từ ngân hàng và tập hợp các khoản thu chi hàng ngày
 Theo dõi kiểm tra đối chiếu công nợ, phải thu, phải trả hàng tháng.
 Báo cáo thuế hàng quý/ năm quy định của pháp luật.
 Chịu trách nhiệm kiểm tra hạch toán, cân đối sổ kế toán và lập báo cáo hàng tháng, quý, năm.
 Theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ và thanh toán của khách hàng.
 Theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ và thanh toán với nhà cung cấp.
 Kiểm tra, đối chiếu hàng hoá tồn kho với các bộ phận liên quan
 Chịu trách nhiệm bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán.
Hành chính: (20%):
 Phụ trách chấm công, tính lương, khen thưởng, nghỉ lễ.
 Phụ trách công tác BHXH, BHYT hàng tháng
Quản lý Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ.
 Các công việc quản lý văn phòng (admin) khác được giao.
Xem chi tiết

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng Quản lý văn phòng Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Chuyên viên Chăm sóc Khách Hàng (70%)
Báo giá, hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
Quản lý việc thực hiện đơn hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách.
Quản lý các kênh bán hàng online của công ty (Sendo; Lazada; Shopee, facebook…).
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách mới thông qua các kênh internet (google, email, facebook, các hội nhóm…), tele-sales, emails…
Mở rộng hệ thống khách hàng mới qua các kênh internet, thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty.
Chăm sóc nhu cầu hàng hóa và phản hồi của khách hàng, kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên
2. Quản trị văn phòng (Office Admin) (30%)
Quản lý văn phòng Hà Nội (văn phòng phẩm, nhân sự) theo dõi và thực hiện các công việc hành chính.
Thường xuyên báo cáo tình hình, đề xuất giải pháp; sáng kiến quản lý văn phòng, quản lý nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của ban lãnh đạo và cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên viên Kinh Doanh Phát triển thị trường VP Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ LIÊN HIỆP SAV (SAV UNITED INVESTMENT CO., LTD)
Văn phòng: Số 18, Ngõ 445/50, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Kho Hà Nội: KCN Nguyên Khê, Đông Anh Industrial Zone, Hà Nội
Văn phòng & Kho khu vực Hồ Chí Minh: Vĩnh Phú 41, Thuận An, Bình Dương
Website: www.sav-united.com HQ: www.soonaik.com
Facebook: www.facebook.com/Sav.store/ Landline: (84) 02422 82 80 80
Tầm nhìn:
SAV định hường trở thành công ty Phân phối & Bán lẻ thiết bị phụ tùng động cơ & giải pháp máy móc hàng đầu tại Việt Nam cho các ngành Công Nghiệp Nặng & Ô tô, Xe tải.
SAV luôn là đối tác đáng tin cậy với quý khách hàng, nhà cung cấp và một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và độc lập cho nhân viên phát triển.
Văn hóa công ty:
Năng động – Tư duy tích cực – Học hỏi – Đoàn kết – Cùng phát triển
Hiệu Quả - Chuyên nghiệp – Sáng tạo
Sản phẩm: SAV hiện là Đại lý phân phối ủy quyền nhiều thương hiệu phụ tùng, máy móc hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Xem chi tiết

Customer Service cum Operation Manager

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. Responsibilities:
Customer Service: (60%)
• Build & maintain a strong commercial relationship with customers & business partners
• Handle sales enquires and prepare sales quotation
• Lead sales order processing
• Provide daily good customer supports to customers
• Responsible for order processing: quotations, receipt of order, order entry, shipment and delivery or order and resolution of return requests and quality issues
• Participates in technical and commercial meetings when required
Operation (40%)
• Co-ordinate with sales; warehouse & delivery team to support customers’ requirements.
• Provide inside sales support to outdoor sales team
• Liaison with supplier vendors (local & overseas) for goods importation & clearance.
• Co-ordinate with suppliers for queries about lead-time, demands and shipments
• Participate in building and formalizing company operation procedures
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. Yêu cầu công việc:
Kế toán (80%): Phụ trách các công việc kế toán nội bộ, kế toán thuế của doanh nghiệp, cụ thể:
 Giám sát và đảm bảo các hoạt động kế toán hàng ngày của công ty:
 Thực hiện việc thu chi đảm bảo đúng, đủ, chính xác với chứng từ.
 Lập chứng từ thu, chi, chứng từ ngân hàng và tập hợp các khoản thu chi hàng ngày
 Theo dõi kiểm tra đối chiếu công nợ, phải thu, phải trả hàng tháng.
 Báo cáo thuế hàng quý/ năm quy định của pháp luật.
 Chịu trách nhiệm kiểm tra hạch toán, cân đối sổ kế toán và lập báo cáo hàng tháng, quý, năm.
 Theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ và thanh toán của khách hàng.
 Theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ và thanh toán với nhà cung cấp.
 Kiểm tra, đối chiếu hàng hoá tồn kho với các bộ phận liên quan
 Chịu trách nhiệm bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán.
Hành chính: (20%):
 Phụ trách chấm công, tính lương, khen thưởng, nghỉ lễ.
 Phụ trách công tác BHXH, BHYT hàng tháng
 Quản lý Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng