Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
 CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN

Chuyên viên nghiệp vụ bảo vệ

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN

Ngành nghề:Bảo vệ

Lĩnh vực: quản lý bảo vệ

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3923

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN

Ngành nghề:Bảo vệ

Lĩnh vực: quản lý bảo vệ

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3923

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, với hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và triển khai công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển tài năng. Là một cái cầu tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng danh tiếng, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc Bảo vệ với điều kiện đãi ngộ tốt, việc làm CHUYÊN VIÊN NGHIỆP VỤ BẢO VỆ tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN trên timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Còn 10 cơ hội Việc làm Nhân viên bảo vệ tại các quận nội thành Hà Nội, Chuyên viên nghiệp vụ bảo vệ, Nam bảo vệ rảnh ngày nào làm ngày đó, 10 Ngày Nhận Lương 1 Lần, Chuyên viên tuyển dụng đi làm ngay, Hành chính - Nhân sự, Chuyên viên tuyển dụng lao động phổ thông, Nhân viên bảo vệ đi làm ngay - hồ sơ bổ sung sau, Bảo vệ nữ trực phòng gym tại Hoàng Mai, Nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng ngày trực tối ngủ lại - 8 triệu, Nhân viên hành chính nhân sự tại Hà Nội khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN. Đối với việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN, ứng viên có thể xem ngay danh sách các vị trí làm việc trong lĩnh vực bán hàng và chọn cho mình công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước đầu trong việc xây dựng thương hiệu công nghệ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào sự phát triển công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng của họ cung cấp cơ hội cho ứng viên tìm việc nhanh chóng và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại trang web này, ứng viên dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm đa dạng, luôn được cập nhật, đặc biệt là các việc làm hot như bán hàng. Ngoài ra, họ chia sẻ bài viết về cách phát triển kỹ năng cá nhân, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch miễn phí, nộp hồ sơ ứng tuyển tự động và nhanh chóng

Khi đến với timviec365.vn, ứng viên được trải nghiệm công nghệ làm CV online nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Được sử dụng trong danh sách 3500+ mẫu CV khác nhau, các ứng viên trước việc CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN tìm kiếm công việc có thể chọn cho mình mẫu CV ưng ý nhất, với bố cục và nội dung chuẩn. Bản CV này có thể được tải miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Hệ thống cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiếp nhận và phân tích CV cẩn thận, sau đó gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Để tạo sự linh hoạt, các đơn vị tuyển dụng có thể nhận thông báo thông qua Chat hoặc email và tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Luôn giúp đỡ bất cứ khi nào, ở đâu

Với việc là trang web hàng đầu về tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đảm bảo sẽ hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc suốt 24/24, bao gồm cả trong những dịp lễ và Tết.

Với các tính năng hữu ích, trang web timviec365.vn là một người bạn đắc lực giúp người tìm việc săn việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, đặc biệt với các cơ hội việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ BÌNH TRƯỜNG AN cung cấp các phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng