- Quản lý và thực hiện công tác tính lương, thưởng:
+ Xây dựng kế hoạch ngân sách, quỹ lương/thưởng, đơn giá tiền lương.
+ Thực hiện tính lương, thưởng cho CBNV.
+ Thực hiện kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN.
+ Tham gia thiết kế chính sách tiền lương theo vị trí công việc và theo năng lực.
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm bắt buộc:
+ Kiếm soát & hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm (Xã hội – Y tế - Thất nghiệp,...)
- Công tác khác:
+ Phối hợp thiết kế các công cụ quản lý nhân sự.
+ Tham gia vào việc xây dựng các chính sách phúc lợi – đãi ngộ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty.
+ Hỗ trợ công tác đào tạo.
Chia sẻ
Bình luận