MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Rà soát, tư vấn/hướng dẫn các BP xây dựng quy chế, quy trình nội bộ.... đảm bảo vận hành hiệu quả, phù hợp với chức năng nhiệm vụ được giao và đáp ứng hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Theo dõi và quản lý hệ thống quy trình nghiệp vụ nội bộ nhằm đảm bảo tinh gọn, thống nhất, phù hợp với cơ cấu tổ chức bộ máy và mục tiêu hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo hoặc thẩm định, tư vấn về mặt pháp lý các hồ sơ, văn bản, dự thảo hợp đồng trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ Dự án của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục thành lập, thay đổi doanh nghiệp như: thành lập mới công ty, thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, các giấy phép liên quan đến hoạt động của công ty,…
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản điều lệ, nội quy, quy chế quản trị nội bộ của Công ty tuân thủ pháp luật Việt Nam;
- Cập nhật, tổng hợp nội dung pháp luật ảnh hưởng đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện theo ủy quyền hoặc phối hợp với các bộ phận để đàm phán, thương thảo các giao dịch pháp lý;
- Tư vấn pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá rủi ro pháp lý đối với các dự án hợp tác kinh doanh của Công ty;
- Tiếp nhận, rà soát và tổng hợp thông tin các sự vụ: khiếu nại, tố tụng, tranh chấp;
- Thực hiện hoặc phối hợp tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền để giải quyết các tranh chấp nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Lập báo cáo tổng kết định kỳ theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu, phối hợp, xử lý, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cung các phòng ban liên quan tham gia tiếp nhận đoàn thanh tra, kiểm tra của cơ quan nhà nước
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty, đối tượng yêu cầu kiểm soát và cá nhân, bộ phận được kiểm soát về các hoạt động kiểm soát của mình;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật
-Kinh nghiệm làm việc:
+ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
+ Kỹ năng: Lập kế hoạch, phân tích, quản lý, giám sát, thuyết trình
+ Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Kỹ năng cần có:
+ Tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Tư duy logic tốt
QUYỀN LỢI
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Được làm việc trong môi trường trí thức, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật.
- Thưởng Lễ, Tết và tháng lương thứ 13.
- Tham gia các hoạt động của Công ty: Du lịch, sinh nhật, team building, ...
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, thai sản, ....
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận