1. Tư vấn tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu về Top Stars, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn và giải đáp các thông tin liên quan đến khóa học Tiếng Anh của Trung tâm.
- Đặt lịch kiểm tra, tư vấn khóa học phù hợp và xếp lớp cho học viên.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với phụ huynh và học viên. Chăm sóc học viên trước, trong và sau khi tham gia khóa học.
- Chủ động trả lời những thắc mắc của phụ huynh và giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh 24 / 24 (thay đổi lịch học, thay đổi giáo viên, lớp nghỉ).
2.. Quản lý chất lượng lớp học và hỗ trợ nghiên cứu và thiết kế học liệu.
- Nắm bắt tình hình học tập của học sinh để trao đổi với phụ huynh thông qua việc theo dõi chất lượng lớp học nhằm đảm bảo tiêu chuẩn lớp học và nâng cao chất lượng học tập của học viên.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Phối hợp với phòng Đào tạo để xây dựng và thiết kế học liệu.
3..
Phối hợp đào tạo nhân sự với Ban quản lý. Báo cáo định kỳ hàng tháng.
- Cập nhật tình hình các lớp học và thực hiện báo cáo hàng tháng cho Ban quản lý.
- Phối hợp cùng Ban quản lý trong công việc tổ chức quản lý và đào tạo nhân sự.
Chia sẻ
Bình luận