+ Quản lý hàng hóa cho tất cả các điểm bán hàng trực thuộc DNG R&F, bao gồm:
- Quản lý về đặt hàng, điều phối, tồn kho, hạn sử dụng của sản phẩm.
- Soạn tài liệu, tổ chức huấn luyện về sản phẩm.
- Đề xuất và thực hiện các CTKM cho tất cả các điểm bán hàng.
- Đề xuất và thực hiện các CTKM cho các kênh TMĐT.
- Chịu trách điều phối với các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng bá, tiếp thị sản phẩm,...
- Đề xuất và thực hiện các chương trình CRM cho tất cả các điểm bán hàng trực thuộc DNG R&F.
- Kiểm soát, đề xuất và phát triển bao bì, tem, nhãn, POSM về giới thiệu sản phẩm cho tất cả các điểm bán hàng trực thuộc DNG R&F.
- Tìm kiếm, đa dạng hóa danh mục sản phẩm của cửa hàng.
+ Thực hiện các báo cáo về quản lý hàng tồn kho, đánh giá hiệu quả bán hàng, các chương trình khuyến mãi, CRM,...
+ Triển khai các chương trình ra mắt sản phẩm mới, sampling activities, cooking show, khai trương cửa hàng,...
+ Chịu trách nhiệm về lên idea và triển khai trưng bày cho tất cả các cửa hàng DNG R&F 4
Chia sẻ
Bình luận