Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Quản Lý Tem Bưu Chính

Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam

Địa chỉ công ty: Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 202 |

Ngày cập nhật: 26/02/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
* Số lượng tuyển dụng: 02 người.
* Mô tả công việc
- Nghiên cứu tư liệu để xây dựng và quy hoạch chương trình đề tài phát hành tem dài hạn và hàng năm.
- Xây dựng và ban hành các quy định nghiệp vụ tem bưu chính.
- Làm việc với các cơ quan, ban ngành về hợp tác phát triển tem bưu chính.
- Làm việc và trao đổi với các tổ chức quốc tế (Liên minh bưu chính thế giới-UPU, Bưu chính các nước, Liên đoàn phát triển tem chơi thế giới-WADP) về hợp tác phát triển tem bưu chính.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai trưng bày và triển lãm Tem

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật, Báo chí; hệ Chính quy
- Độ tuổi: không quá 35 tuổi.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel, powerpoint...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, hòa đồng với mọi người;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc; Sẵn sàng làm ngoài giờ hành chính.
- Ưu tiên ứng viên: có trình độ tiếng Anh tốt.
* Quyền lợi
- Mức lương: Bình quân 12 triệu đồng/ tháng theo hiệu quả công việc. Mức lương cụ thể theo thỏa thuận giữa Tổng công ty với ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty.
- Có cơ hội đi công tác nước ngoài.
* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.
* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link:
https://bit.ly/2TiQ3RW
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (có thời hạn 06 tháng đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).
- Giấy khai sinh.
- Bằng tốt nghiệp (Đại học, Thạc sỹ) kèm theo Bảng điểm.
- Chứng chỉ ngoại ngữ; Các bằng cấp chứng chỉ khác có liên quan; Giấy chứng nhân/ chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 06 tháng đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).
- Giấy chứng minh thư nhân dân.
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/03/2018.
* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn và tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Bình quân 12 triệu đồng/ tháng theo hiệu quả công việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại