MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng kế hoạch, nhu cầu hàng hóa
- Phân tích số lượng bán chi tiết theo từng mã hàng và cụ thể như sau:
+ Theo mùa vụ
+ Theo tỉnh
+ Theo kênh bán hàng
- Dự đoán nhu cầu hàng hóa bán, kết hợp với GĐ kinh doanh/TP Kinh doanh để lập kế hoạch bán chi tiết theo mã/màu cho năm tài chính (cơ cấu, chủng loại, số lượng, mẫu…)
- Phân tích dữ liệu bán hàng, tồn kho tại các kênh, điểm bán, khu vực,… để đưa ra kiến nghị điều chỉnh nhu cầu hàng hóa cho tháng tiếp theo
- Tham gia đặt hàng theo cơ cấu chủng loại
2. Lập kế hoạch, điều phối và kiểm soát tiến độ.
- Theo dõi và phân tích hàng bán chậm, bán chạy tại các điểm bán.
- Lập kế hoạch điều phối hàng giữa kho VG và HCM để đảm bảo cung ứng cho nhu cầu KD HCM.
- Lên kế hoạch điều phối hàng ngày, tuần, tháng, đảm bảo hàng luôn sẵn có ở các điểm bán.
3. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của NVKD từ phần mềm DMS.
- Tương tác với bộ phận kho để chuẩn bị hàng hóa + giao hàng đúng thời gian quy định
- Theo dõi thời gian giao hàng, xác nhận nhận hàng của khách hàng.
4. Theo dõi doanh thu & kiểm soát hàng hóa
- Trực tiếp theo dõi số lượng từng mặt hàng tiêu thụ để nắm bắt được doanh thu điểm bán/ NVKD.
- Đối chiếu doanh thu thực tế và doanh thu tiêu chuấn để tìm ra nguyên nhân và đề ra giải pháp khắc phục kịp thời.
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập/xuất/tồn để cảnh báo thất thoát hàng hóa.
5. Cảnh báo hàng tồn kho
- Phân tích, cảnh báo hàng tồn kho
- Đề xuất xử lý hàng tồn kho
6. Báo cáo phân tích hàng bán chậm bán chạy hàng tuần
- Báo cáo tình hình thực hiện luân chuyển hàng hóa + ý kiến phản hồi khách hàng
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (12 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Có từ 3 - 5 năm trở lên kinh nghiệm làm điều phối hàng hóa; am hiểu thị trường thời trang, thị trường bán lẻ
- Am hiểu về vòng đời sản phẩm thời trang
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Kế toán
- Tư duy logic tốt, khả năng xử lý số liệu tốt, nhạy bén với con số, thành thạo Excel (bắt buộc)
- Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm, linh hoạt và xử lý vấn đề tốt
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng kết quả kinh doanh
– Được hưởng chế độ 12 ngày phép / năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, Mua hàng ưu đãi; BHXH, BHYT, BH sức khỏe... Phúc lợi đầy đủ
Chia sẻ
Bình luận