* Thực hiện Quy Trình Mua Hàng Từ NCC Trong Nước / Nước Ngoài.
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng được phê duyệt từ các bộ phận;
- Tìm kiếm các nhà cung cấp có thể thực hiện gia công các công đoạn sản xuất cho công ty (Outsourcing);
- Tìm kiếm, thương lượng, đàm phán và chọn nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn (CO / CQ) theo yêu cầu.
* Trực tiếp giao dịch và làm việc với các NCC.
- Lên đơn đặt hàng, theo dõi quá trình vận chuyển, tiến độ giao hàng của đơn hàng.
- Kiểm tra và báo cáo số lượng, chất lượng hàng đã đặt mua theo tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giao dịch và liên hệ với NCC, Đơn vị vận chuyển để xử lý các sự cố khi có phát sinh liên quan đến đơn hàng.
* Thực hiện các công việc nội bộ mua hàng
- Tạo mã sản phẩm và thiết lập giá mua, giá bán
- Cập nhật danh sách NCC và đánh giá hàng quý / hàng năm.
- Kiểm tra chi tiết công nợ, kiểm tra chứng từ thanh toán để hoàn tất quá trình mua hàng với NCC.
Chia sẻ
Bình luận