MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp để xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Phát triển các nội dung/chương trình đảm bảo tiếp cận đúng từng target audience khác nhau như khối Văn phòng, khối Vận hành,...
- Phụ trách quản lý, chăm sóc và phát triển các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Zalo, Email, kênh nội bộ,…
- Phụ trách sản xuất & biên tập toàn bộ các nội dung Truyền thông với thể loại đa dạng (bài viết, email, kịch bản video, minigame, banner, poster, sổ tay,...)
- Phối hợp với các bộ phận khác như sự kiện, thiết kế, nhân sự, vận hành,... để kế hoạch truyền thông diễn ra hiệu quả
- Hỗ trợ 1 phần các công việc khác của team Truyền thông nội bộ: tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân sự trong phòng ban, công ty
- Hỗ trợ 1 phần các công việc liên quan đến truyền thông theo đề xuất của các bộ phận khác như Truyền thông thương hiệu, Truyền thông tuyển dụng,...
- Phụ trách các công việc liên quan đến bảng biển của kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí / Ngoại giao / Ngoại thương / Ngoại ngữ;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở cùng vị trí;
- Kỹ năng chuyên môn: Viết bài truyền thông; Biên tập, dựng phim, Chụp ảnh, Sản xuất các sản phẩm đa phương tiện, Thiết kế, chỉnh ảnh;
- Các kỹ năng bổ trợ: Nhanh nhẹn, ngoại giao tốt;
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập từ 10 - 15 triệu / tháng
- Ăn trưa tại nhà, ăn công ty
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận