- Phân tích và nghiên cứu sâu những điểm mạnh/yếu của thương hiệu phụ trách. Phối hợp cùng bộ phận MIS đề ra những trường nội dung đánh giá giá trị và sức khỏe thương hiệu.
- Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, tâm lý khách hàng và các bối cảnh thị trường khác để đề xuất những ý tưởng truyền thông marketing phù hợp
- Tìm hiểu và phân tích hoạt động marketing truyền thông của các công ty đối thủ, làm báo cáo định kỳ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing chi tiết theo từng chiến dịch (tập trung vào các kênh quảng cáo OOH, TV, Radio, POSM…)
- Triển khai và nắm vai trò điều phối các nguồn lực bên trong và bên ngoài (agency) triển khai các kế họach truyền thông
- Giám sát và điều chỉnh trong suốt quá trình triển khai kế hoạch đảm bảo đúng quy trình, thời gian và ngân sách
- Theo dõi và giám sát trong suốt quá trình dự án vận hành, điều chỉnh phù hợp khi có vấn đề phát sinh
- Nghiên cứu và cập nhật liên tục các xu hướng truyền thông, kênh truyên thông, công cụ truyền thông mới…
* Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Tập đoàn
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Chia sẻ
Bình luận