Mô tả công việc
1. Công tác CSKH
1.1Thu thập dữ liệu KH và cập nhật vào hệ thống dữ liệu KH
1.2Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng: Gọi điện thu thập feedback khách
hàng, tặng quà chăm sóc vào các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
1.3rả lời, CSKH trên các channel online: Website, FB page face book, Zalo…
1.4Soạn thảo các nội dung chăm sóc khách hàng: Nội dung chăm sóc bằng điện thoại,
nhắn tin tương tác,…
1.5Tập hợp các data liên quan đến công tác CSKH theo yêu cầu của
trưởng phòng để phục vụ công tác làm báo cáo.
1.6 Lên các sáng kiến về công tác Chăm sóc khách hàng, quà tặng KH
1.7 Phụ trách các công tác liên quan trực tiếp đến khách hàng như: Thẻ KH, quà
tặng,..
1.8Nắm bắt danh mục, số lượng quà tặng tồn trên toàn hệ thống, số lượng túi quà tặng để
có đề xuất bổ sung đúng lúc.
2. Giám sát hoạt động tiếp thị tại điểm bán: Bao gồm công tác trưng bày tại quầy kệ
(menu A4, brochure,…), băng rôn, standee, loa phát thanh…
3. Công tác sự kiện (các event phục vụ công tác bán hàng, hoạt động CRS, hoạt động
truyền thông nội bộ,…).
3.1 phối kết hợp cùng quản lý tìm kiếm các đối tác cung ứng dịch vụ: Tham khảo giá, đánh
giá chất lượng đối tác (vd: Các dịch vụ cung ứng thiết bị sự kiện, quà tặng, biểu diễn,…)
3.2Tham gia phối kết hợp khai triển các nội dung của sự kiện: khảo sát khu vực sự kiện để
đề xuất phương án, giám sát tiến độ và chất lượng dịch vụ của các nhà cung ứng, triển
khai các danh mục thuộc phạm vi của phòng,…
3.3 Dẫn các chương trình event với quy mô phù hợp đúng theo yêu cầu của quản lý.
4. Phát triển các channel MKT offline
4.1Tìm kiếm, phát triển các channel MKT offline cho Cty (Kênh quảng bá, bán
hàng như: Ảnh viện, áo cưới, các brand thời trang, các trung tâm mua sắm…)
4.2Tiếp cận, gặp gỡ các đối tác để triển khai phương án phát triển kênh.
5. Các công việc support
5.1Thực hiện các công việc liên quan đến khắc phục khủng hoảng Media (nếu có) theo
yêu cầu của quản lý.
5.2 Các công việc phát sinh khác thuộc chức năng nhiệm vụ của phòng.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1.Nắm bắt kịp thời các feedback của KH. khắc phục các kêu ca, khiếu nại của
khách hàng hiệu quả .
2.Không để xảy ra các sự cố liên quan đến công tác trưng bày tại điểm bán làm ảnh
hưởng đến ảnh thương hiệu và công tác kinh doanh của C ty.
3.Đảm bảo các tối tác chất lượng. Không xảy ra các sự cố liên quan đến yếu tố chất lượng
dịch vụ của đối tác.
4. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành kinh tế, quản trị sales, MKT,
báo chí…
2.Có kinh nghiệm về CSKH từ 1 năm trở lên
3.Thành thạo tin học văn phòng.
4.Có năng lực Giao tiếp tốt và xử lý vấn đề hiệu quả
5.Có năng lực tự làm việc, thận trọng, có tính trách nhiệm, chịu áp lực công việc
cao.
6.Trung thực, tâm huyết, cách cư xử hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
7.Mong muốn làm việc và làm việc dài lâu với công ty
5.THỜI GIAN LÀM VIỆC
1.Từ 8h15 đến 18h45 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến ngày cuối tuần (Nghỉ 01 ngày / tuần, ngày
nghỉ không cố định)
2.Địa điểm làm việc: 15 Quang Trung-Hà Đông-Hà Nội
Quyền lợi
1.Mức lương: từ 8.000.000 đồng
- 10.000.000 đồng (ứng viên có thể thỏa thuận, tùy theo năng lực) 2.Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thưởng Lễ, Tết 3.Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật pháp Việt Nam 4.Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện. 5.Tham gia các hoạt động đào tạo, các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, các sự kiện của công ty. 6.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Quyền hạn: 1. Được quyền yêu cầu quản lý có biện pháp hỗ trợ để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 2. Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện các công việc trong phạm vi công việc, chuyên môn được giao. 3.. Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên. 4.. Được quyền từ chối thực hiện những nhiệm vụ do quản lý giao khi không phù hợp với quy định của pháp luật, ngoài phạm vi chuyên môn cá nhân hay ngoài chức năng, nhiệm vụ của phòng.
Chia sẻ
Bình luận