Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm công ty, tư vấn tiềm năng của BDS, giải đáp thắc mắc về Bất Động Sản, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, kết nối, và quản lý mối quan hệ tốt với các chủ nhà, ... cho thuê mặt bằng cũ và mới. Là cầu nối trung gian thương lượng, đàm phán, ký hợp đồng thuê mặt bằng giữa khách hàng với chủ nhà.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng, cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu, mở rộng, phát triển quan hệ.
- Tham gia chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội, nhóm.
- Tham gia các buổi đào tạo, đi thị trường, nghiên cứu thị trường theo hướng dẫn của đội, nhóm, công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.< / br>
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu ứng viên< / h3>
- Nam / Nữ Tuổi từ 20 trở lên.Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kiến thức trong ngành Bất Động Sản, Pháp lý nhà đất, Mặt bằng cho thuê, Mua bán, chuyển nhượng là một lợi thế.
- Thích kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Tác phong chuyên nghiệp, chỉnh chu, có trách nhiệm với công việc.
- Ham Học Hỏi, Chịu Khó và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
< / h3>
Quyền lợi< / h3>
Quyền lợi
A.
Quyền lợi Lương
- Lương cứng 10Tr + Phụ cấp chi phí gửi xe 300.000 / tháng + Phụ cấp chi phí Marketing 1.000.000 / tháng (tăng khi Phát sinh Giao Dịch)
- Hoa Hồng Hấp Dẫn (60%) / Giao Dịch + Thưởng Nóng, Thưởng Đầu Dự Án, Thưởng Riêng Của Phòng Kinh Doanh, Thưởng Lũy Tiến Theo Tuần, Tháng, Quý, Năm. Thưởng Chi Phí Marketing
- Tổ chức các trò chơi, Mini game ( Thưởng Tiền ).
- Thưởng Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ.
B. Chế độ chăm sóc sức khỏe, Chế độ dinh dưỡng cho nhân viên
- Sinh nhật nhân viên, Tổ chức tiệc ngọt tại công ty, Được tặng quà.
- Các hoạt động thể thao: Đá bóng, Cầu lông, ... hằng tuần,
- Du lịch, tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ ốm, đau, hiếu, ho.
- 15 ngày phép / năm
c. Chế độ hỗ trợ nhân viên làm việc
- Sản phẩm đã có pháp lý rõ ràng, có bộ phận hỗ trợ pháp lý, giấy tờ.
- Được đội nhóm nhiệt tình hỗ trợ tư vấn để giao dịch bán hàng thành công. Được làm việc cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, đam mê học hỏi và nỗ lực đạt được thu nhập cao.
- Được đào tạo các kỹ năng về tư vấn bán hàng ngành bất động sản.
- Sếp giỏi, tâm lý, có kinh nghiệm phân khúc sản phẩm, am hiểu thị trường BDS, hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình cho nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên kinh doanh, thăng tiến nhanh chóng dành cho nhân tài.
- Công việc ổn định, lâu dài.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Heco Land
Địa chỉ: Lầu 9, 111-113-115-117-119-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10. Tp Hcm (028) 2252 6666
Chia sẻ
Bình luận