1. Chuẩn bị bài viết và đăng các vị trí cần tuyển dụng lên các bảng thông báo/ báo chí và trang mạng thích hợp.
Prepare recruitment materials & post jobs to appropriate board/ newspaper and networks.
2. Tìm nguồn & tuyển dụng ứng viên bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu, phương tiện truyền thông xã hội.
Source & recruit candidates by using databases, social media.
3. Tìm kiếm hồ sơ xin việc phù hợp, liên hệ và đặt hẹn với các ứng cử viên để phỏng vấn.
Search suitable resumes, contact & make appointment with candidates for interview.
4. Tiếp cận kiến thức/ kỹ năng nghề/ kỹ năng mềm/ kinh nghiệm và thái độ liên quan của ứng viên.
Access to applicant relevant knowledge/ job skills/ soft skills/ experience & attitudes.
5. Thực hiện tham chiếu quá trình làm việc trước đây của tất cả các ứng viên được chọn.
Implement reference checks of all selected candidates.
6. Hướng dẫn ứng viên chuẩn bị các thủ tục cần thiết trước khi bắt đầu, bao gồm hồ sơ kiểm tra sức khỏe, nộp các tài liệu cần thiết, mở tài khoản ngân hàng...
Guiding candidate to prepare necessary procedures before starting, including health check-up, submit necessary documents, open the bank account....
7. Phối hợp với nhóm C&B và nhóm hành chính để chuẩn bị mọi thứ cần thiết trước ngày các ứng viên nhận việc. Đảm bảo mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ trước khi nhân viên bắt đầu làm việc.
Coordinating with C&B team and Administration team to prepare everything needed before candidates on board. Make sure everything is fully prepared before employees start working.
8. Phối hợp với nhóm Đào tạo để sắp xếp chương trình định hướng cho nhân viên vào những ngày đầu tiên.
Coordinate with the Training team to arrange orientation for employees on the first days.
9. Gặp gỡ ứng viên trực tiếp vào ngày đầu tiên của họ để hướng dẫn và giới thiệu với bộ phận.
Meet candidate in person on their first day to guide and introduce to the department.
10. Cung cấp các báo cáo phân tích tuyển dụng và tài liệu cho các thành viên khác trong nhóm.
Provide analytical & well-documented recruiting reports to the rest of team.
11. Xây dựng các mối quan hệ với ứng viên để thuyết phục hơn trong quá trình đánh giá và lựa chọn.
Build influential candidate relationships during the evaluation and selection process.
12. Cập nhật bản mô tả công việc.
Update job descriptions.
13. Nhập cơ sở dữ liệu đầu vào.
Input database.
14. Lập báo cáo hàng tuần - hàng tháng.
Make reports as weekly – monthly.
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận