Tốt nghiệp các lĩnh vực kinh tế, truyền thông tiếp thị, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Employer Branding hoặc phát triển nội dung (ưu tiên mảng copywriting).
Kiến thức sâu về các phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tuyển dụng trực tuyến.
Khả năng nắm bắt nội dung/ tính chất công việc của các đơn vị khác nhau.
Sáng tạo, linh hoạt, tư duy mở, result-oriented, có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực
Kỹ năng giao tiếp, trao đổi làm việc với ứng viên.
Liên hệ trao đổi, sàng lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên tham gia phỏng vấn
Tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên, viết thư mời và đào tạo hội nhập văn hoá
Biết phát triển, chăm sóc và vận hành các kênh tuyển dụng, Fanpage, Zalo.
Biết chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông là một lợi thế.
Chia sẻ
Bình luận