Thực hiện các thủ tục ký hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, tái ký.
Đảm bảo tất cả hồ sơ, thông tin nhân viên được cập nhật đầy đủ và chính xác.
Thực hiện các chế độ quyền lợi liên quan đến BHXH cho nhân viên (Báo tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản,...)
Tổng hợp chấm công, quản lý phiếu nghỉ phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan tổng hợp đánh giá KPIs và tính lương cho nhân viên hàng tháng.
Hỗ trợ các phòng ban trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự và chính sách công ty
Tham gia xây dựng các chính sách lương, thưởng, các quy chế, chế độ lao động, quyền lợi của người lao động
Mua sắm hành chính văn phòng theo chương trình sự kiện
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và BLĐ
Chia sẻ
Bình luận