I. Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
- Sales admin hỗ trợ văn phòng: Chăm sóc hệ thống khách hàng, đại lý của Công ty, lên đơn hàng, hỗ trợ giao hàng, thanh toán. Chăm sóc, hỗ trợ hệ thống nhân sự kinh doanh của Công ty: Cấp phát tài liệu, Bảng giá, cơ chế chính sách bán hàng, tài liệu kinh doanh...vv, tổng hợp thông tin và các phản hồi vướng mắc của hệ thống nhân sự kinh doanh cho GĐKD/GĐKV để kịp thời xử lý hỗ trợ.
II. Nhiệm vụ TeleSales marketing và tuyển dụng NSKD:
Telesales liên hệ với data khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh sản phẩm Tenabio do phòng kỹ thuật hoặc do Ban giám đốc cung cấp sau các buổi hội thảo liên kết và data do NSKD đi thị trường khai thác và tìm kiếm tương tác. Quản lý và hỗ trợ NSKD tiếp cận xử lý thông tin khách hàng tiềm năng, luôn bám sát thông báo nhằm nhắc nhở NSKD nắm bắt và báo cáo tình hình thuận lợi và vướng mắc khi triển khai tiếp cận làm việc với khách hàng. Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh đăng tuyển, tìm kiếm, lọc hồ sơ để tuyển dụng các vị trí nhân sự kinh doanh chủ chốt trên toàn quốc. Liên hệ và set up các buổi phỏng vấn cho Giám đốc kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận