Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, công ty nước giải khát toàn cầu Coca-Cola đã có những đóng góp tích cực vào nền kinh tế và hỗ trợ phát triển xã hội bền vững thông qua các hoạt động đầu tư kinh doanh, chuỗi cung ứng, mạng lưới phân phối, nguồn nhân lực và các hoạt động cộng đồng.
• Kiểm tra và Chăm sóc khách hàng là các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Hà Nội. • Đại điện thương hiệu của Coca Cola Giải quyết khiếu nại của khách hàng. • Thực hiện đầy đủ và hoàn tất các các kế hoạch được giao: quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống nội bộ, phục vụ khách hàng như một đối tác kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu bán hàng. • Tuân thủ quy trình bán hàng, quy trình làm việc hàng ngày và chế độ báo cáo theo quy định.