Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

DKSH là gì? Tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại DKSH Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết

Tạo CV online

1. DKSH là gì?

dksh là gì
DKSH là đơn vị giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên thị trường mới và hiện hữu

Bạn đã nghe tới cái tên DKSH trên công đồng các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam chưa? Đây có lẽ là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực cung cấp “Dịch vụ phát triển thị trường” cho các công ty muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam. DKSH là đơn vị giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên thị trường mới và hiện hữu thông qua mạng lưới toàn cầu mạnh mẽ với khả năng chuyên môn sâu rộng. 

DKSH có tiền thân tại Việt Nam là DiethelmKellerSiberHegner khi Sài Gòn và Hải Phòng bắt đầu xuất hiện những hoạt động kinh doanh vào năm 1890. Trong 60 năm đầu hoạt động Công ty tiền thân của DKSH kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe đồng thời đại diện cho các hãng tàu và công ty bảo hiểm. Tuy nhiên sau đó Công ty này đã ngừng hoạt động và phải đến năm 1991 DKSH mới một lần nữa thâm nhập lại vào thị trường Việt Nam. Vì thế có thể khẳng định sức hút và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với DKSH trong mục tiêu phát triển tại Châu Á. 

dksh tại Việt Nam
DKSH có tiền thân tại Việt Nam là DiethelmKellerSiberHegner 

Có 03 yếu tố tại Việt Nam mà DKSH không thể bỏ lỡ một thị trường tiềm năng như vậy. Thứ nhất là yếu tố con người – nhân tố quan trọng quyết định đến thành công của một doanh nghiệp, các chuyên gia tại Việt Nam làm việc trong DKSH chiếm tới 11,6% tổng số các chuyên gia toàn cầu. Thứ hai, Việt Nam là thị trường sở hữu nhiều tiềm năng để DKSH phát triển các nhóm ngành kinh doanh gồm hàng tiêu dùng, hóa chất, chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật công nghệ. Thứ ba, DKSH Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng được quy mô với hàng chục cơ sở kinh doanh, cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho hơn 100.000 khách hàng và gần 300 đối tác. 

Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển cho đến nay, DKSH đã đạt được nhiều thành công đáng tự hào, trở thành một trong 500 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam với 22 địa điểm kinh doanh mang lại việc làm cho hơn 4.500 nhân viên. Và thời điểm DKSH Việt Nam chính thức được phát triển theo xu hướng của Tập đoàn để tạo nên một thương hiệu DKSH toàn cầu tại 37 quốc gia là vào năm 2009 với cái tên Công ty TNHH DKSH Việt Nam. 

>>> Bạn có thể quan tâm xem thêm các tin tuyển dụng việc làm chuyên viên phát triển thị trường tại timviec365.vn. Hiện nay, công việc này rất phổ biến thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tìm việc. 

2. Môi trường làm việc tại DKSH lý tưởng như thế nào? 

môi trường làm việc tại dksh là gì
DKSH vinh dự được lọt vào top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Kết thúc năm 2019, DKSH vinh dự được lọt vào top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng đã minh chứng cho những nỗ lực của công ty về giá trị và văn hóa doanh nghiệp đồng thời đó còn là sự dẫn dắt tài tình cùng dành tiếng thương hiệu mang sức mạnh toàn cầu đem tới môi trường làm việc, chính sách phúc lợi và cơ hội phát triển sự nghiệp cho đội ngũ nhân viên ở hầu hết các vị trí trong Công ty.  

DKSH trong tương lai sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên của mình đồng thời sử dụng nó để thu hút, chiêu mộ nhân tài về gia nhập vào đội ngũ chuyên gia của Công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung. Điều mà DKSH tự hào trong suốt thời gian vừa qua cũng là yếu tố mang tới thành công cho DKSH ngày nay là luôn chú trọng đầu tư cho con người và cơ sở hạ tầng. Ngoài việc mang lại cho đội ngũ hơn 3200 chuyên gia tại Việt Nam môi trường làm việc với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa công việc, nhân viên của DKSH còn thường xuyên được tham gia vào các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn. 

dksh là nơi làm việc lý tưởng
Làm việc trong DKSH tức là bạn đang nhận được cơ hội để học tập, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm

Làm việc trong DKSH tức là bạn đang nhận được cơ hội để học tập, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên đi trước giàu kinh nghiệm. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân mà trước đây chưa có điều kiện phù hợp để trỗi dậy. Vậy giờ đây bạn đã bị thôi thúc gia nhập vào ngôi nhà DKSH này chưa? Hãy cùng tìm hiểu một số vị trí việc làm đang được tuyển dụng trong DKSH dưới đây để đối chiếu với năng lực của bản thân rồi nắm bắt ngay cơ hội hấp dẫn này nhé! 

3. Một số vị trí việc làm trong DKSH Việt Nam cho người lao động tham khảo 

Có rất nhiều thông tin tuyển dụng của DKSH đang được đăng tuyển trên các website tuyển dụng trực tuyến của Việt Nam hiện nay và hầu hết các vị trí công việc của công ty đều được mô tả công việc bằng tiếng Anh. Điều đó đồng nghĩa rằng để làm việc trong DKSH yêu cầu đầu tiên người lao động phải đáp ứng đó là khả năng tiếng Anh. Bởi đây là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của nước ngoài, làm việc với các chuyên gia nước ngoài và trong quá trình làm việc sẽ có rất nhiều chương trình đào tạo có thể phải đi học tập tại các quốc gia khác. Dưới đây là một số vị trí công việc và mô tả những công việc chung phải làm tại vị trí đó cho bạn tham khảo: 

3.1. Sales Force Effectiveness (Lực lượng bán hàng hiệu quả) 

lực lượng bán hàng hiệu quả tại dksh
Sales Force Effectiveness tại DKSH 

Sales Force Effectiveness là vị trí hiện đang có nhu cầu tuyển dụng tại DKSH, làm việc ở vị trí này, nhân viên có nhiệm vụ thực hiện những công việc sau: 

- Hỗ trợ cấp trên quản lý hoạt động chi tiêu hàng ngày để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn tài chính 

- Thu thập, phân tích và sắp xếp dữ liệu đánh giá về tình hình bán hàng nhằm mục đích phân tích nhu cầu/ yêu cầu của lực lượng bán hàng 

- Thực hiện các kế hoạch và đề xuất bán hàng có hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng doanh số và năng suất của lực lượng bán hàng 

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, hệ thống quản lý lượng lượng hiện trường,… để hỗ trợ các hoạt động bán hàng hiệu quả

- Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và liên tục bổ sung thông tin khách hàng tiềm năng vào kho dữ liệu 

- Chuẩn bị tài liệu để tạo điều kiện phân tích thông tin đã thu thập đồng thời hỗ trợ phân phối các thông tin dữ liệu để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao 

- Thực hiện các hoạt động cải tiến liên tục trên khung hiệu quả, kế hoạch, đào tạo, quy trình, công cụ, hệ thống và báo cáo để hỗ trợ hiệu quả cho đội ngũ bán hàng 

- Phối hợp với nhóm bán hàng và các nhà cung cấp bên ngoài để cung cấp kịp thời các kế hoạch/ sáng kiến mang lại hiệu quả bán hàng 

yêu cầu để được làm việc tại dksh
Làm việc tại môi trường tốt như DKSH là mơ ước của nhiều người lao động

Yêu cầu để được làm việc: 

- Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành nghiên cứu kinh doanh, Marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, mỹ phẩm 

- Có hiểu biết về thị trường, đối thủ, khách hàng 

- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường 

- Có khả năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng

- Có khả năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh 

3.2. Nhân viên kinh doanh (các ngành hàng kinh doanh) 

nhân viên kinh doanh tại dksh
Nhân viên kinh doanh (các ngành hàng kinh doanh) tại DKSH

Hàng tiêu dùng, hóa chất, chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật công nghệ là 04 nhóm ngành đang được DKSH phát triển trên thị trường Việt Nam vì vậy Công ty có nhu cầu tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh tiềm năng với số lượng đông đảo để thực hiện các công việc sau: 

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị phân phối sản phẩm của DKSH

- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ

- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Marketing đã hoạch định 

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phân 

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bằng cấp và trình độ chuyên ngành với một số ngành như chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ. Riêng đối với ngành hàng tiêu dùng không yêu cầu trình độ, bằng cấp và sẽ được đào kỹ năng bán hàng  

- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc 

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng 

- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập. 

3.3. Giám sát kinh doanh  

giám sát kinh doanh tại dksh
Giám sát kinh doanh của DKSH 

Là một doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực thương mại – dịch vụ với nhiều loại hàng hóa vậy nên nhu cầu giám sát kinh doanh luôn cần phát triển để hỗ trợ hoạt động kinh doanh các loại hàng hóa trong Công ty. Công việc chủ yếu của họ là: 

- Giám sát bán hàng kênh GT tại các địa điểm bán hàng của Công ty 

- Họp team mỗi ngày để lên kế hoạch bán hàng, phân tích số liệu 

- Đi thị trường với nhân viên kinh doanh 

- Liên hệ và làm việc trực tiếp với nhà phân phối để nhập hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, hàng tồn kho

- Tính KPIs cho nhân viên kinh doanh 

- Làm báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm 

- Giám sát phụ trách tình hình kinh doanh tại khu vực phụ trách 

- Thiết lập các mục tiêu bán hàng hàng tháng và lên kế hoạch để đảm bảo rằng các mục tiêu hàng tháng có thể đạt được.

- Đánh giá hiệu quả công việc hàng ngày và hàng tuần với các đại diện bán hàng để xác định các điểm yếu của thị trường và có những hành động khắc phục kịp thời.

- Hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng để xử lý các vấn đề hoạt động hàng ngày và để giúp họ thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến KH

Yêu cầu công việc 

- Am hiểu thị trường 

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng hoạt động nhóm, lãnh đạo tốt 

- Khả năng chịu áp lực cao 

- Có kinh nghiệm Giám sát và khả năng tin học văn phòng 

Tham khảo ngay: Việc làm Giám sát kinh doanh với mức lương ổn định, hấp dẫm

4. DKSH Việt Nam – Đối tác tuyển dụng đặc biệt của timviec365.vn 

thông tin tuyển dụng của dksh trên timviec365.vn
DKSH Việt Nam – Đối tác tuyển dụng đặc biệt của timviec365.vn 

DKSH Việt Nam là một trong 500 doanh nghiệp lớn đang là đối tác tuyển dụng của website timviec365.vn – đơn vị cung cấp dịch vụ tìm và tuyển dụng việc làm trực tuyến uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Vì thế thông tin tuyển dụng của DKSH luôn luôn có sẵn trên timviec365.vn để phục vụ nhu cầu tìm việc làm trong DKSH của ứng viên bất cứ khi nào. Đến với timviec365.vn, người lao động sẽ nhanh chóng tìm kiếm được thông tin tuyển dụng của DKSH giúp rút ngắn khoảng cách giữa ứng viên với nhà tuyển dụng thông qua tính năng tìm việc làm theo tên công ty.

Theo đó người tìm việc chỉ cần chọn mục “Công ty tuyển dụng” rồi nhập “DKSH” và chọn “Tìm kiếm” là thông tin tuyển dụng các vị trí trong DKSH sẽ ngay lập tức xuất hiện trên màn hình của bạn. Lúc này bạn chỉ cần chọn một công việc phù hợp, chuyển ngay sang tính năng tạo CV có sẵn trên timviec365.vn rồi apply ngay tới bộ phận tuyển dụng của DKSH và chờ đợi kết quả. 

Câu hỏi DKSH là gì giờ đây đã được timviec365.vn giải quyết qua nội dung bài viết trên. Hy vọng những thông tin vừa cung cấp điều hữu ích với bạn đọc đồng thời giúp người tìm việc làm tại DKSH có những hiểu biết cơ bản từ đó chuẩn bị tư trang đầy đủ để tự tin ứng tuyển vào môi trường làm việc lý tưởng tại DKSH Việt Nam.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý