Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

QSR là gì? Những thông tin về tập đoàn QSR Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có thể thấy bất cứ dòng chữ viết tắt QSR trên các trang thông tin, các trang mạng và được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên trong mọi hoàn cảnh cũng như những trường hợp khác nhau mà QSR được nhắc đến lại mang một ý nghĩa khác nhau. Bạn băn khoăn vậy thực chất QSR là gì? QSR viết tắt của từ gì? Và những thông tin xung quanh về tập đoàn QSR Việt Nam sẽ được cung cấp qua bài viết dưới đây.

1. QSR là gì?

QSR là gì?

1.1. Bản chất QSR là gì?

QSR được nhắc nhiều đến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và được hiểu trong nhiều khía cạnh. Vậy QSR viết tắt của từ gì? Thực chất QSR là từ viết tắt hoặc từ viết tắt được định nghĩa bằng ngôn ngữ đơn giản, QSR được xuất hiện trong nhiều lĩnh vực đa dạng như: giáo dục, y tế, điều khiển máy tính,...

QSR được xuất hiện trong các lĩnh vực và mỗi lĩnh vực là từ viết tắt đại diện cho một từ và ý nghĩa khác nhau. Một số định nghĩa của QSR thường gặp và bạn có thể tham khảo:

- Quick Service Restaurant: đây là viết tắt của nhà hàng phục vụ nhanh chóng.

- QoS Satisfaction Rate: trong trường hợp này QSR được hiểu là tỷ lệ hài lòng QoS.

- Quality System Regulations: 

Chữ viết tắt của QSR được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp trọng điểm như ngân hàng, máy tính, giáo dục, tài chính, cơ quan hoặc sức khỏe, với mỗi mảng QSR viết tắt đại diện thì từ đó còn có tên gọi hoặc được viết dưới hình thức khác để diễn tả ý nghĩa của nó, QSR chỉ là từ viết chung chỉ đại diện nhóm từ.

1.2. Một số định nghĩa và ý chính của QSR

- QSR: Báo cáo tình trạng chất lượng

- QSR: Báo cáo tình trạng hàng quý

- QSR: Báo cáo tình trạng hạn ngạch

- QSR: Đánh giá tình trạng hàng quý

- QSR: Tỷ lệ hài lòng QoS

- QSR: Nhanh chóng tấn công trinh sát

- QSR: Báo cáo tình trạng hội đủ điều kiện

- QSR: Chất lượng cao su tổng hợp

- QSR: Chất lượng hệ thống quy định

- QSR: Chất lượng hệ thống yêu cầu

- QSR: Chất lượng hệ thống đánh giá

- QSR: Chất lượng trang web yêu cầu

- QSR: Chất lượng tình trạng đánh giá

- QSR: Dịch vụ, chất lượng và độ tin cậy

- QSR: Giải pháp chất lượng và nghiên cứu

- QSR: Hướng đạo Quivira Ranch

- QSR: Khu phố-Rack khả năng mở rộng Router

- QSR: Lý do không gian chất lượng

- QSR: Nhanh chóng tấn công trinh sát

- QSR: Nhà hàng phục vụ nhanh chóng

2. QSR Vietnam là gì?

QSR Vietnam là gì?

2.1. Tìm hiểu thông tin về Công ty QSR Việt Nam

Ở Việt Nam, QSR là viết tắt của Nhà hàng phục vụ nhanh chóng. Công ty QSR Việt Nam được thành lập năm 2012, hoạt động dưới hình thức là công ty kinh doanh các thương hiệu được nhượng quyền, các chuỗi thương hiệu nhượng quyền đều là các hang có danh tiếng về nhà hàng, phục vụ đồ ăn nhanh. Vậy bản chất của QSR Việt Nam là công ty kinh doanh về thức ăn nhanh, thương hiệu đều là các thương hiệu lớn, hiện nay công ty có hơn 100 nhà hàng hoạt động trên toàn quốc. Trong đó, các chuỗi cửa hàng nhượng quyền phần lớn sẽ tập trung phân bố ở các thành phố lớn. QSR Việt nam hiện đang thành công nhất với 4 thương hiệu chuyển nhượng là:

- Dairy Queen và DQ Grill Chill

- The Pizza Company hay gọi tắt là qsr company

- B-Dubs: chuỗi nhà hàng phong cách thể thao

- Chuỗi cửa hàng kem Sweensen’s

>> Xem thêm: FLC là gì

2.2. Chuỗi cửa hàng thương hiệu Dairy Queen và DQ Grill Chill

Đây là thương hiệu kem sữa tươi cao cấp, có nguồn gốc từ Mỹ với dòng kem chủ đạo là kem xay với bánh hoặc kem. Dòng kem có tên là Blizzard cùng khẩu hiệu thương hiệu là: “Úp ngược ly hay miễn phí”, đây là dòng kem phát triển mạnh mẽ và gắn liền với nhiều thế hệ tại Mỹ và Canada trong suốt 75 năm qua.

Với sự phát triển nhanh chóng và hùng mạnh, năm 2000 thì thương hiệu Dairy Queen đã có ra mắt thêm chuỗi cửa hàng DQ Grill & Chill với sản phẩm mới là những chiếc hamburger, đồ ăn nhanh nóng hổi.

Chuỗi cửa hàng DQ Grill Chill là sự ra đời theo nhu cầu của khách hàng về các hình thức ăn nhanh và đòi hỏi sự chế biến sẵn và phục vụ dưới dạng vẫn còn nóng hổi. Từ cuối năm 2013 đầu năm 2014 thương hiệu Dairy Queen đã bắt đầu có ở Việt Nam thì cuối năm 2015 chuỗi cửa hàng DQ Grill Chill cũng đã đổ bộ tại Việt Nam dưới hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu với đối tác được lựa chọn tiếp tục là công ty QSR Việt Nam.

2.3. Chuỗi nhà hàng ăn nhanh The Pizza Company

Đây là chuỗi nhà hàng cao cấp, phục vụ Pizza, ngoài ra menu của nhà hàng còn có các món Ý với phong cách phục vụ đẳng cấp. Dòng khách nhắm tới của chuỗi nhà hàng ăn nhanh The Pizza Company là dòng khách hạng sang, với thực đơn chủ yếu là các món Ý phong phú và chất lượng. Hệ thống chuỗi nhà hàng ăn nhanh The Pizza Company phát triển khá mạnh mẽ ở Việt Nam, với nhiều cơ sở được phân bố khắp các đô thị loại I của Việt Nam và có kế hoạch phát triển mở rộng hơn trong những năm tiếp theo.

>> Xem thêm: STS là gì

2.4. Chuỗi nhà hàng kem Swensen's

Từ năm 1948, hãng kem Sweensen’s đã xuất hiện ở Mỹ và được đông đảo người dân yêu thích, đặc biệt là với món kem sundaes hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho người thưởng thức. Năm 2010, hãng kem Sweensen’s này đã ký kết chuyển nhượng thương hiệu cho đối tác là Gami Group, tuy nhiên cuối cùng thì vẫn được chuyển nhượng cuối cùng đến QSR Việt Nam phát triển và thật sự thành công trong tay công ty QSR Việt Nam.

2.5. Chuỗi nhà hàng phong cách thể thao: B-Dubs

Chuỗi nhà hàng còn tên gọi khác là Buffalo Wild Wings, nhà hàng được thành lập vào năm 1982 và nổi tiếng thế giới với món gà ngon nhất trên khắp thế giới với hàng trăm giải thưởng. Vào năm 2017 thì nhà hàng B-Dubs đầu tiên có mặt ở Việt Nam và được khai trương ở Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: MSC là gì

3. Tầm nhìn phát triển và cơ hội việc làm

Tầm nhìn phát triển và cơ hội việc làm

Công ty QSR Việt Nam được thành lập ở Việt Nam từ năm 2013, khi bắt đầu thành lập với hệ thống 150 nhà hàng được phân bố rộng khắp 18 tỉnh với nhiều thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng. Công ty QSR Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị thế của mình mang trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất đến với khách hàng bằng sự nhiệt huyệt của toàn thể nhân viên ở khắp 18 tỉnh thành đang cố gắng làm việc.

Với sự phát triển ưu việt của các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam thì công ty QSR Việt Nam có xu hướng phát triển hơn nữa với sự gia nhập của nhiều thương hiệu hơn nữa. Từ đó mở ra cơ hội việc làm, lôi kéo nguồn nhân lực đầu quân cho Công ty QSR Việt Nam.

Hiện nay với cơ sở trải dài trên gần 18 tỉnh thành cùng với hơn 150 cơ sở của các chi nhánh thì đòi hỏi công ty cổ phần thương mại qsr việt nam phải có kế hoạch tuyển dụng và đào tạo, training nhân viên một cách bài bảng để đưa đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cùng với xu hướng hội nhập, những nhân viên làm việc đều cần được qua đào tạo để có hệ thống kinh kiệm cũng như nắm đươc cơ bản kiến thức phục vụ.

Môi trường làm việc tiếng anh là Work Enviroment ở chuỗi nhà hàng QSR đa dang sắc màu là một trong nhũng lý do thu hút người tìm kiếm việc làm. Công ty QSR Vietnam Career hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, môi trường làm việc lý tưởng, năng động và có tính chuyên nghiệp là những lý do thu hút những con người nhiệt huyết, có năng lực nghề nghiệp đồng hành để phát triển công ty. Văn hóa công sở tại công ty giúp cho nhân viên có định hướng nghề nghiệp bản thân và con đường thăng tiến - career path phát triển cá nhân rõ ràng, giúp định hướng cho nhân viên có sự bứt phá và cố gắng hơn trong công việc.

Chính sách phát triển nhân sự là một trong những quan tâm hàng đầu của công ty cổ phần thương mại qsr việt nam. Con người được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong chính sách phát triển, tập đoàn QSR luôn chsu trọng công tác đào tạo nhan viên, huấn luyên kỹ năng và nâng cao chuyên môn cho nhân viên. Ngoài ra tập đoàn QSR để nâng cao chất lượng cũng như vị thế của mình, thì tập đoàn còn nâng cao hạ tầng công nghệ, coi hạ tầng công nghệ là nền tảng để phát triển.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng của QSR Việt Nam qua các trang thông tin việc làm. Timviec365.vn là một trong những trang tìm kiếm việc làm và nhà tuyển dụng hàng đầu hiện nay, website cung cấp các thông tin trực tiếp đến nhà tuyển dụng, yêu cầu, vị trí làm việc cũng như mức lương. Thông qua website bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được công việc phù hợp với mức lương mong muốn.

Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc để trả lời cho câu hỏi qsr là gì? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm được một vị trí phù hợp với mức lương mong muốn thông qua Timviec365.vn ở tập đoàn QSR Việt Nam.

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý