- Listen call recording/ real time agent consult to conssumer. - Audit Mail and Message - Quality scoring agent calls - Detect and record non-compliance found. - Proposed report and training plan for agents - Coordinate with Trainer and Teamlead to coach and train agents - Propose solution to improve call quality and Customer Service efficiency - Other tasks assiged by OM
Mô tả công việc - Gọi ra cho Khách hàng theo Data công ty cấp sẵn - Khách hàng đã/ đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dung, vay vốn,.. - Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn - Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết - Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán,….
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Train, assist, and mentor new employees in the department • Provide team leadership to achieve identified performance metrics and targets • Through coaching and counseling sessions maintain and improve all areas of performance; productivity, quality and attendance; • In collaboration with HR assist in the recruitment of new reservation agents • Translate, implement and enforce company policies, procedures, and priorities • Work with workforce management tools and business tools to monitor calls and emails to ensure schedules are achieved • Conduct performance appraisals and feedback sessions as needed • Delegate identified tasks as appropriate • Handle reservations/escalations as needed • Assist Operations Manager Customer Service • Service hotel partners with process, inventory availability, rates, and special offers • Resolve complaints/issues for both hotels and customers • Perform quality processes; email, procedures, phone skills
-Gọi điện ra theo data có sẵn để tư vấn KH về sản phẩm sữa và chốt sale trên cuộc gọi. -Thời gian làm việc: 8:30 - 18:30 (từ Thứ 2 - Thứ 7) -Thời gian thử việc và đào tạo: 2 tháng thử việc, đào tạo 1 tuần trong thời gian thử việc (tính full 100% lương ngay từ ngày đầu đào tạo).
Job Description/Mô tả công việc: • Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm • Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng. • Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn sản phẩm vay Tiền mặt/Thẻ dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. Hỗ trợ lên hồ sơ và xử lý hồ sơ cho khách hàng đến lúc giải ngân. Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới
- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc gọi ra cho khách hàng thắc mắc về dịch vụ - Khách hàng là đối tượng đang sử dụng ứng dụng cho vay. - Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng, hoàn tất thủ tục, giải đáp thắc mắc/khiếu nại/phản hồi từ phía khách hàng. Thời gian làm việc từ: 08:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7, Chủ nhật off.
- Thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn sản phẩm về dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. - Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới. - Chốt đơn hàng qua điện thoại. - Theo dõi các đơn hàng được giao và kết hợp với các nhà cung cấp để tối đa hóa hiệu quả giao hàng. Làm việc giờ hành chính từ T2 - T7.
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as additional travel advice, modifications, cancellations, and complaints. Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Report immediately serious cases/ inconstant situations. Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience. Proactive update information/ knowledge about customer service. 5 days/week, random off 2 days/week. Shift: rotating shifts 24/7, 9 hours/shift (including 1.5 hours of rest).
• Gọi ra cho Khách hàng theo Data công ty cấp sẵn (Khách hàng đã/ đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn,..). • Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn. • Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết. • Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán,….. • Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:30 ( thời gian nghỉ trưa 1 tiếng, Nghỉ 1 tuần/1 ngày ) • Địa Chỉ: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
Mô tả công việc - Contacting new and existing customers via telephone and email on a daily basis, identifying sales opportunities and providing these businesses with the best solution for their business goal - Manage a portfolio of SMB clients with responsibility for growing revenue - Acquiring new advertisers within the small and medium business (SMB) space - Provide pre- and post-sales support for all products - Provide product and tool support to improve clients’ experience and drive higher product adoption and spend - Become an expert on all advertising solutions in social media - Ability to identify trends and solve problems facing multiple SMB clients - Providing vital product insights and feedback from our customers to engineering - Champion and produce success stories for customers who have had success in growing their business by using our products have used our products to grow their business - Use a variety of tools including MS Excel, Salesforce, and others to research, communicate and sell to the customer
- Thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn sản phẩm về dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. - Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới. - Chốt đơn hàng qua điện thoại. - Theo dõi các đơn hàng được giao và kết hợp với các nhà cung cấp để tối đa hóa hiệu quả giao hàng.
- Nhân viên tư vấn dinh dưỡng: Liên hệ khách hàng để chăm sóc sức khỏe trên danh sách có sẵn từ bệnh viện và từ hotline của công ty. Chốt đơn nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. - Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 18h30 ( Từ thứ 2 đến thứ 7, CN nghỉ ). - Lương cơ bản: 7.000.000 + KPI tối đa 18.000.000 + Hoa hồng không giới hạn
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại - Cập nhật thông tin lên hệ thống - Thời gian làm việc: + 7:00 - 16:00 + 9:00 - 18:00 + 13:00 - 22:00 + Có tăng ca theo yêu cầu của dự án + Xoay đủ 3 ca như trên, 1 ca/tuần + 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng người ngước ngoài • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại • Cập nhật thông tin lên hệ thống • Các công việc khác từ cấp trên • Thời gian làm việc: xoay ca 7:00 - 16:00, 9:00 - 18:00, 13:00 - 22:00 (nghỉ bất kỳ 1 ngày/tuần)
• Liên hệ khách hàng để tư vấn sản phẩm về dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe trên danh sách data có sẵn • Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới. • Tư vấn thông tin dinh dưỡng và sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng dựa trên độ tuổi của trẻ và tình trạng của khách hàng (áp dụng cho sản phẩm dành cho người lớn). • Chốt đơn hàng qua điện thoại. • Tìm hiểu thêm thông tin của khách hàng để tăng doanh số bán hàng • Theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ để giữ khách hàng • Theo dõi các đơn hàng được giao và kết hợp với các nhà cung cấp để tối đa hóa hiệu quả giao hàng • Hoàn thành các chỉ tiêu theo ngày, theo tuần và theo tháng
Tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc khách hàng Mô tả: - Trả lời các cuộc gọi/ tin nhắn từ khách hàng, Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại Cập nhật thông tin lên hệ thống (chỉ nhận cuộc gọi vào vào, không gọi ra) Thời gian làm việc: + 6:00 - 15:00 + 9:00 - 18:00 + 12:00 – 21:00 + 14:00 - 23:00 + Xoay đủ 4 ca như trên, 1 ca/tuần (bắt buộc). + 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
Tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (app taxi công nghệ) Mô tả: - Tiếp nhận cuộc gọi và tin nhắn trên hệ thống từ Đối tác tài xế và Khách hàng sử dụng dịch vụ. - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại - Cập nhật thông tin lên hệ thống Thời gian làm việc: + 6:00 - 15:00 + 9:00 - 18:00 + 12:00 – 21:00 + 14:00 - 23:00 + 22:00 – 7:00 + Xoay đủ 5 ca như trên, 1 ca/tuần (bắt buộc). + 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat and messaging on various topics such as additional travel advice, modifications, cancellations, complaint, ... Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience