- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo - Chấm công cho nhân viên - Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty. - Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty. - Tiếp nhận, xử lý và phân phối thư từ, văn bản đến và đi. - Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty khi có yêu cầu.
- Chăm sóc Khách hàng, làm báo giá, làm phiếu giao hàng, hợp đồng & theo dõi đơn hàng. - Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của Khách hàng với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp về các vấn đề về sản phẩm. - Nắm bắt vấn đề của Khách hàng chính xác và kịp thời, đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và tăng sự hài lòng của Khách hàng. - Ghi chú nội dung cuộc gọi đầy đủ và chính xác. - Hỗ trợ trực tuyến hoặc qua email khi có yêu cầu
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giới thiệu thương hiệumỹ phẩm OBESKIN đến khách hàng nhằm mục tiêu quảng bá và thúc đẩy doanh số công ty. - Quản lýchăm sóc khách hàng cũ và mở rộng mạng lưới khách mới. - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu. - Cập nhật và báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng bộ phận.
Tìm kiếm khách hàng, đàm phán để mở các đại lý phân phối hàng dược- mỹ phẩm tại các khu vực được phân công Lập kế hoạch bán, chăm sóc đại lý và hỗ trợ đại lý Tư vấn khách hàng về các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua việc chia sẻ kiến thức, giúp khách hàng thay đổi diện mạo và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm. Đạt được mục tiêu doanh số thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Thực hiện và quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh theo chỉ định của công ty