QUÉT MÃ ĐỂ ĐĂNG NHẬP

công ty TNHH quảng cáo dịch vụ truyền hình kiến vàng

icon

Lĩnh vực hoạt động: truyền hình

icon

Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

icon

Website: http://thuonghieudoanhnghiep.com/

icon

Trụ sở chính: 32/18A, Đường số 9, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức

icon Lịch sử

Mô tả công ty

<p>Vốn điều lệ : 1.000.000.000 VND (Một tỉ đồng). Người đại diện ph&aacute;p luật : &Ocirc;ng Ho&agrave;ng Văn Trưởng - Tổng Gi&aacute;m Đốc c&ocirc;ng ty. Lĩnh vực hoạt động : Kinh doanh hoạt động quảng c&aacute;o thương mại, hoạt động kinh doanh bổ trợ cho c&ocirc;ng nghiệp phim ảnh v&agrave; video.Tổ chức biểu diến ca nhạc, nghệ thuật chuy&ecirc;n nghiệp. Tổ chức hội nghị, h&ocirc;i thảo, hội chợ triển l&atilde;m.Dịch vụ tiếp thị.Dịch vụ quay phim, sản xuất phim. Thực hiện c&aacute;c chiến lược marketing, PR&hellip; C&aacute;c chương tr&igrave;nh ti&ecirc;u bi&ecirc;̉u: Doanh Nghiệp &amp; Thương Hiệu tr&ecirc;n VTV9 Chương tr&igrave;nh Gia Đ&igrave;nh Online tr&ecirc;n VTC1. Chương tr&igrave;nh M&ocirc;̃i Tu&acirc;̀n M&ocirc;̣t Đi&ecirc;̉m Đ&ecirc;́n tr&ecirc;n VTC1. Chương Chương Tr&igrave;nh Ca Nhạc Cascadeur &amp; Kỷ Lục Guiness Vi&ecirc;̣t Nam tại c&ocirc;ng vi&ecirc;n Tao đ&agrave;n. tường trực ti&ecirc;́p tr&ecirc;n đ&agrave;i VTC1,BTV1,KTV. Đại di&ecirc;̣n duy nh&acirc;́t cho Su&ocirc;́i Ti&ecirc;n t&ocirc;̉ chức chương tr&igrave;nh vui xu&acirc;n năm 2007 (Vui chơi thoả thich mang l&ocirc;̣c v&ecirc;̀ nh&agrave;). Thực hi&ecirc;̣n k&ecirc;́ hoạch ph&aacute;t tri&ecirc;̉n thương hi&ecirc;̣u (PR): VIXUMILK, , CENTURIUS, ISTC, KIM VĨNH TUY&Ecirc;̀N, LỢI PH&Aacute;T, Cty CP Tư Vấn &amp; Đầu Tư B&igrave;nh Ch&aacute;nh&hellip; Thực hi&ecirc;̣n th&agrave;nh c&ocirc;ng c&aacute;c chương tr&igrave;nh tr&ecirc;n truy&ecirc;̀n h&igrave;nh cho nhi&ecirc;̀u c&ocirc;ng ty tại TP.HCM v&agrave; c&aacute;c tỉnh trong cả nước. Thi&ecirc;́t k&ecirc;́ website: http://thienduongcafe.com. http://bipbo.com http://noivedidong.com http://bcivietnam.com http://thuonghieudoanhnghiep.com http://vesinhdothi.com Sứ Mệnh: Truyền h&igrave;nh Kiến V&agrave;ng g&oacute;p phần x&acirc;y dựng v&agrave; ph&aacute;t triển sản phẩm, thương hiệu cho c&aacute;c doanh nghiệp. C&ugrave;ng chung tay v&agrave;o c&ocirc;ng cuộc ph&aacute;t triển kinh tế x&atilde; hội của đất nước. Gi&aacute; trị c&ocirc;́t l&otilde;i: N&acirc;ng cao văn ho&aacute; v&agrave; c&aacute;c gi&aacute; trị Việt Nam, v&igrave; ni&ecirc;̀m tự h&agrave;o Vi&ecirc;̣t nam, ph&acirc;́n đ&acirc;́u trở th&agrave;nh một trong những c&ocirc;ng ty h&agrave;ng đầu trong lĩnh vực quảng c&aacute;o dịch vụ truyền h&igrave;nh tại Việt Nam. Chung l&ograve;ng đo&agrave;n k&ecirc;́t với phương ch&acirc;m: Truyền h&igrave;nh Kiến V&agrave;ng &ldquo;Thắng Lợi Của Kh&aacute;ch H&agrave;ng L&agrave; Th&agrave;nh C&ocirc;ng Của Ch&uacute;ng T&ocirc;i&rdquo;. 1. Quy m&ocirc; v&ocirc;́n v&agrave; doanh thu: Ki&ecirc;n V&agrave;ng sẽ l&agrave; m&ocirc;̣t trong những c&ocirc;ng ty truy&ecirc;̀n th&ocirc;ng h&agrave;ng đ&acirc;̀u Vi&ecirc;̣t nam (với v&ocirc;́n đi&ecirc;̀u l&ecirc;̣ ban đ&acirc;̀u 1.000.000.000). T&ocirc;́c đ&ocirc;̣ tăng doanh thu từ 30% - 40% năm v&agrave; sẽ ph&acirc;́n đ&acirc;́u giữ vững t&ocirc;́c đ&ocirc;̣ tăng trưởng n&agrave;y. 2. X&acirc;y dựng cơ sở v&agrave; ph&aacute;t tri&ecirc;̉n mạng lưới chi nh&aacute;nh X&acirc;y dựng c&ocirc;ng ty lớn mạnh, ti&ecirc;́n tới ph&aacute;t tri&ecirc;̉n c&aacute;c chi nh&aacute;nh tr&ecirc;n to&agrave;n qu&ocirc;́c. Mua sắm, x&acirc;y dựng trụ sở tại TP.HCM v&agrave; trụ sở c&aacute;c chi nh&aacute;nh c&ocirc;ng ty. X&acirc;y dựng m&ocirc;́i quan h&ecirc;̣ chặt chẽ với c&aacute;c đ&ocirc;́i t&aacute;c ch&iacute;nh, c&aacute;c c&ocirc;ng ty truy&ecirc;̀n th&ocirc;ng trong v&agrave; ngo&agrave;i nước nhằm tăng cường khả năng th&iacute;ch ứng với y&ecirc;u c&acirc;̀u của thị trường. 3. M&ocirc;i trường l&agrave;m vi&ecirc;̣c v&agrave; ngu&ocirc;̀n nh&acirc;n lực X&acirc;y dựng Ki&ecirc;́n V&agrave;ng th&agrave;nh m&ocirc;̣t m&ocirc;i trường năng đ&ocirc;̣ng, c&oacute; n&eacute;t văn ho&aacute; ri&ecirc;ng, l&agrave; nơi đ&ecirc;̉ c&aacute;c nh&acirc;n t&agrave;i ph&aacute;t huy h&ecirc;́t khả năng của m&igrave;nh v&agrave; đ&oacute;ng g&oacute;p cho sự ph&aacute;t tri&ecirc;̉n chung của thị trường truy&ecirc;̀n th&ocirc;ng v&agrave; kinh t&ecirc;́ đ&acirc;́t nước. X&acirc;y dựng m&ocirc;̣t đ&ocirc;̣i ngũ nh&acirc;n vi&ecirc;n năng đ&ocirc;̣ng, s&aacute;ng tạo, c&oacute; tr&igrave;nh đ&ocirc;̣ cao chung l&ograve;ng đo&agrave;n k&ecirc;́t với phương ch&acirc;m &ldquo;Thắng Lợi Của Kh&aacute;ch H&agrave;ng L&agrave; Th&agrave;nh C&ocirc;ng Của Ch&uacute;ng T&ocirc;i&rdquo;. Thực hi&ecirc;̣n đ&uacute;ng mục đ&iacute;ch v&agrave; &yacute; nghĩa của ngh&agrave;nh truy&ecirc;̀n th&ocirc;ng g&oacute;p ph&acirc;̀n x&acirc;y dựng v&agrave; ph&aacute;t tri&ecirc;̉n sản ph&acirc;̉m, thương hi&ecirc;̣u. C&Aacute;C Đ&Ocirc;́I T&Aacute;C CHI&Ecirc;́N LƯỢC Ph&aacute;t tri&ecirc;̉n v&agrave; th&agrave;nh c&ocirc;ng của Ki&ecirc;́n V&agrave;ng ng&agrave;y h&ocirc;m nay m&ocirc;̣t ph&acirc;̀n l&agrave; nhờ t&ecirc;n tu&ocirc;̉i v&agrave; uy t&iacute;n của c&aacute;c đ&ocirc;́i t&aacute;c chi&ecirc;́n lược: 1. Đ&agrave;i truy&ecirc;̀n h&igrave;nh kỹ thu&acirc;̣t s&ocirc;́ vi&ecirc;̣t Nam VTC. Địa chỉ: 8D Nguy&ecirc;̃n Thị Minh Khai, Q1. 2. Đ&agrave;i truy&ecirc;̀n h&igrave;nh Vi&ecirc;̣t nam (khu vực ph&iacute;a nam). Địa chỉ: 9 Nguy&ecirc;̃n Thị Minh Khai, Q1. 3. Đ&agrave;i truy&ecirc;̀n h&igrave;nh th&agrave;nh ph&ocirc;́ H&ocirc;̀ Ch&iacute; Minh. Địa chỉ: 14 Đinh Ti&ecirc;n Ho&agrave;ng, Q1. 4. V&agrave; c&aacute;c đ&agrave;i truy&ecirc;̀n h&igrave;nh địa phương trong cả nước. 5. C&aacute;c cơ quan b&aacute;o ch&iacute;: B&aacute;o Tu&ocirc;̉i Trẻ, B&aacute;o Thanh Ni&ecirc;n, B&aacute;o Du Lịch, B&aacute;o Phụ Nữ Ng&agrave;y Nay,&hellip; 6. Ng&acirc;n h&agrave;ng thương mại c&ocirc;̉ ph&acirc;̀n T&iacute;n Nghĩa. Địa chỉ: 340H-K Ho&agrave;ng Văn Thụ - P.4 - Q. T&acirc;n B&igrave;nh - TP. Hồ Ch&iacute; Minh. 7. C&aacute;c doanh nghi&ecirc;̣p đ&atilde; tin tưởng hợp t&aacute;c c&ugrave;ng Ki&ecirc;́n V&agrave;ng trong qu&aacute; tr&igrave;nh h&ocirc;̣i nh&acirc;̣p, ph&aacute;t tri&ecirc;̉n thương hi&ecirc;̣u tr&ecirc;n c&aacute;c phương ti&ecirc;̣n th&ocirc;ng tin đại ch&uacute;ng. 8. DNTN NƯỚC UỐNG S&Agrave;I G&Ograve;N SAPUWA. thuonghieudoanhnghiep.com/images/doc/1.doc GIỚI THI&Ecirc;̣U SƠ LƯỢC V&Ecirc;̀ HOẠT Đ&Ocirc;̣NG KINH DOANH 1.T&ocirc;̉ chức c&aacute;c sự ki&ecirc;̣n (event): T&ocirc;̉ chức c&aacute;c chương tr&igrave;nh ca nhac, thời trang, th&ecirc;̉ thao trực ti&ecirc;́p, gi&aacute;n ti&ecirc;́p tr&ecirc;n c&aacute;c đ&agrave;i truy&ecirc;̀n h&igrave;nh trung ương v&agrave; địa phương. 2.Chuy&ecirc;n l&ecirc;n k&ecirc;́ hoạch, tư v&acirc;́n chi&ecirc;́n lược ph&aacute;t tri&ecirc;̉n thương hi&ecirc;̣u, sản ph&acirc;̉m cho c&aacute;c doanh nghi&ecirc;̣p tr&ecirc;n c&aacute;c phương ti&ecirc;̣n truy&ecirc;̀n th&ocirc;ng. 3.Thực hi&ecirc;̣n c&aacute;c phim tư li&ecirc;̣u, phim ph&oacute;ng sự, phim quảng c&aacute;o, vi&ecirc;́t b&agrave;i PR tr&ecirc;n c&aacute;c b&aacute;o.</p>

Đánh giá

0/5

icon icon icon icon icon
0 đánh giá
5 icon
0%
4 icon
0%
3 icon
0%
2 icon
0%
1 icon
0%

Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng

công ty TNHH quảng cáo dịch vụ truyền hình kiến vàng

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên

icon 5 - 7 triệu
icon 09/12/2018
icon Toàn thời gian cố định
icon Trung cấp trở lên
icon Không yêu cầu
icon Hồ Chí Minh
icon Nhân Viên Kinh Doanh
365 Mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan