<p>Vốn điều lệ : 1.000.000.000 VND (Một tỉ đồng). Người đại diện pháp luật : Ông Hoàng Văn Trưởng - Tổng Giám Đốc công ty. Lĩnh vực hoạt động : Kinh doanh hoạt động quảng cáo thương mại, hoạt động kinh doanh bổ trợ cho công nghiệp phim ảnh và video.Tổ chức biểu diến ca nhạc, nghệ thuật chuyên nghiệp. Tổ chức hội nghị, hôi thảo, hội chợ triển lãm.Dịch vụ tiếp thị.Dịch vụ quay phim, sản xuất phim. Thực hiện các chiến lược marketing, PR… Các chương trình tiêu biểu: Doanh Nghiệp & Thương Hiệu trên VTV9 Chương trình Gia Đình Online trên VTC1. Chương trình Mỗi Tuần Một Điểm Đến trên VTC1. Chương Chương Trình Ca Nhạc Cascadeur & Kỷ Lục Guiness Việt Nam tại công viên Tao đàn. tường trực tiếp trên đài VTC1,BTV1,KTV. Đại diện duy nhất cho Suối Tiên tổ chức chương trình vui xuân năm 2007 (Vui chơi thoả thich mang lộc về nhà). Thực hiện kế hoạch phát triển thương hiệu (PR): VIXUMILK, , CENTURIUS, ISTC, KIM VĨNH TUYỀN, LỢI PHÁT, Cty CP Tư Vấn & Đầu Tư Bình Chánh… Thực hiện thành công các chương trình trên truyền hình cho nhiều công ty tại TP.HCM và các tỉnh trong cả nước. Thiết kế website: http://thienduongcafe.com. http://bipbo.com http://noivedidong.com http://bcivietnam.com http://thuonghieudoanhnghiep.com http://vesinhdothi.com Sứ Mệnh: Truyền hình Kiến Vàng góp phần xây dựng và phát triển sản phẩm, thương hiệu cho các doanh nghiệp. Cùng chung tay vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Giá trị cốt lõi: Nâng cao văn hoá và các giá trị Việt Nam, vì niềm tự hào Việt nam, phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo dịch vụ truyền hình tại Việt Nam. Chung lòng đoàn kết với phương châm: Truyền hình Kiến Vàng “Thắng Lợi Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi”. 1. Quy mô vốn và doanh thu: Kiên Vàng sẽ là một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt nam (với vốn điều lệ ban đầu 1.000.000.000). Tốc độ tăng doanh thu từ 30% - 40% năm và sẽ phấn đấu giữ vững tốc độ tăng trưởng này. 2. Xây dựng cơ sở và phát triển mạng lưới chi nhánh Xây dựng công ty lớn mạnh, tiến tới phát triển các chi nhánh trên toàn quốc. Mua sắm, xây dựng trụ sở tại TP.HCM và trụ sở các chi nhánh công ty. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác chính, các công ty truyền thông trong và ngoài nước nhằm tăng cường khả năng thích ứng với yêu cầu của thị trường. 3. Môi trường làm việc và nguồn nhân lực Xây dựng Kiến Vàng thành một môi trường năng động, có nét văn hoá riêng, là nơi để các nhân tài phát huy hết khả năng của mình và đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường truyền thông và kinh tế đất nước. Xây dựng một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, có trình độ cao chung lòng đoàn kết với phương châm “Thắng Lợi Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi”. Thực hiện đúng mục đích và ý nghĩa của nghành truyền thông góp phần xây dựng và phát triển sản phẩm, thương hiệu. CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC Phát triển và thành công của Kiến Vàng ngày hôm nay một phần là nhờ tên tuổi và uy tín của các đối tác chiến lược: 1. Đài truyền hình kỹ thuật số việt Nam VTC. Địa chỉ: 8D Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. 2. Đài truyền hình Việt nam (khu vực phía nam). Địa chỉ: 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. 3. Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 14 Đinh Tiên Hoàng, Q1. 4. Và các đài truyền hình địa phương trong cả nước. 5. Các cơ quan báo chí: Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên, Báo Du Lịch, Báo Phụ Nữ Ngày Nay,… 6. Ngân hàng thương mại cổ phần Tín Nghĩa. Địa chỉ: 340H-K Hoàng Văn Thụ - P.4 - Q. Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh. 7. Các doanh nghiệp đã tin tưởng hợp tác cùng Kiến Vàng trong quá trình hội nhập, phát triển thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng. 8. DNTN NƯỚC UỐNG SÀI GÒN SAPUWA. thuonghieudoanhnghiep.com/images/doc/1.doc GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 1.Tổ chức các sự kiện (event): Tổ chức các chương trình ca nhac, thời trang, thể thao trực tiếp, gián tiếp trên các đài truyền hình trung ương và địa phương. 2.Chuyên lên kế hoạch, tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông. 3.Thực hiện các phim tư liệu, phim phóng sự, phim quảng cáo, viết bài PR trên các báo.</p>
Đánh giá
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng
công ty TNHH quảng cáo dịch vụ truyền hình kiến vàng