Lên ý tưởng và theo dõi kế hoạch phát triển thương hiệu mới, sản phẩm mới.
- Làm việc với bộ phận thiết kế phát triển việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm và các tài liệu marketing khác.
- Hệ thống hoá và quản lí dữ liệu sản phẩm (thông tin, bao bì, thiết kế, mã vạch...)
- Làm việc với bộ phận thu mua và QA kiểm tra chất lượng in ấn và sản xuất hệ thống bao bì.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất kế hoạch marketing cho các sản phẩm mới.
- Viết nội dung thương hiệu cho sản phẩm, viết kịch bản video.
- Soạn thảo hợp đồng hợp tác với các nhà cung cấp.
- Am hiểu các quy định của Nhà nước về quản lý Dược, Mỹ phẩm, ...
- Hỗ trợ công việc phòng Marketing.
Chia sẻ
Bình luận