Viết bài cho hệ thống fanpage về café - Có thể tự tìm kiếm và xử lý hình ảnh cơ bản để đăng social và website - Viết nội dung cho website - Viết nội dung cho các ấn phẩm quảng cáo - Phối hợp với design và chụp hình để có hình ảnh phù hợp với nội dung
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Thực phẩm - Đồ uống
Hồ Chí Minh
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có. • Tiếp nhận đơn đặt hàng • Tư vấn bán hàng và chốt hợp đồng • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới. • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Làm việc theo yêu cầu của cấp trên. Có trách nhiệm báo cáo cho trưởng bộ phận.
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Thực phẩm - Đồ uống
Hồ Chí Minh
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có. • Tiếp nhận đơn đặt hàng • Tư vấn bán hàng và chốt hợp đồng • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới. • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Làm việc theo yêu cầu của cấp trên. Có trách nhiệm báo cáo cho trưởng bộ phận.
1.Research: Có khả năng tự nghiên cứu hoặc đề xuất các chương trình nghiên cứu thị trường phù hợp với từng giai đoạn phát triển của thương hiệu. a.Nghiên cứu và theo dõi xu hướng thị trường b.Nghiên cứu và phân tích các hoạt động, chiến dịch, chiến lược marketing và truyền thông của các đối thủ. c.Nghiên cứu và phân tích người dùng: thói quen, nhu cầu, tâm lý, hành vi… d.Nghiên cứu và phân tích điểm mạnh yếu của chính thương hiệu mình. 2.Chiến lược: Cùng với ban giám đốc hoạch định chiến lược Marketing cho brand BBC. 3.Lên kế hoạch: Lập kế hoạch Marketing chi tiết theo năm/quý/tháng dựa trên định hướng chiến lược đã thống nhất với ban giám đốc. Dự trù và phân bổ ngân sách. 4.Thực thi: a.Tìm kiếm đơn vị thực thi phù hợp và đề xuất lên ban giám đốc. b.Phối hợp, theo dõi, giám sát đơn vị thực thi và điều chỉnh chiến dịch cho phù hợp với thực tế. c.Tự thực thi được các công việc như: chạy ads, quản trị fanpage và website. Seeding trong các group liên quan. d.Phối hợp với bộ phận thiết kế để sáng tạo và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng: Logo, Slogan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng, bao bì… e.Phối hợp với bộ phận nhân sự để nhất quán trong cách thể hiện thương hiệu hoặc phối hợp thực hiện chiến dịch Marketing. f.Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để có kế hoạch đồng bộ giữa Sales và Marketing theo từng thị trường nhằm tăng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng đang phụ trách. g.Phối hợp làm việc với bộ phận Trade Marketing để thực việc trưng bày (tờ rơi, poster...) truyền thông tại điểm bán, kích thích mua hàng. h.Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng và xu hướng thị trường i.Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động Tiếp thị chung của Công ty. j.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. 5.Báo cáo: a.Báo cáo kết quả nghiên cứu, khảo sát, phân tích. b.Báo cáo kết quả từng chiến dịch.
Barista: pha chế chuyên nghiệp về cà phê các loại từ cà phê phin đến espresso, capuchino, kể cả latte.... Chuyên pha chế cà phê, thức uống từ trái cây, nước ép các loại....
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Khách sạn - Nhà hàng
Hồ Chí Minh
_ Theo dõi các vấn đề giao dịch liên quan cty và cơ quan thuế, ngân hàng _ Theo dõi các vấn đề discount cho hệ thống quán _ Thực hiện các giao dịch liên quan với ngân hàng như: chi trả lương, công nợ, chi phí khác liên quan đến việc kinh doanh của công ty và hệ thống quán...