Giúp các thành viên, gia đình và nhà cung cấp hiểu rõ các quyền lợi và kế hoạch chăm sóc sức khỏe, giải thích rõ ràng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách tìm ra nguyên nhân và giải thích giải pháp. Báo cáo các vấn đề phức tạp lên ban quản lý khi cần.
Tham gia các cuộc gọi để giúp giữ chân thành viên.
Thực hiện các chính sách và đề xuất cải tiến để hoạt động trơn tru hơn, tích cực tham gia các cuộc họp và đào tạo.
Tuân thủ mọi quy định về chăm sóc sức khỏe và giữ bí mật.
Ghi lại chính xác các tương tác của thành viên trong hệ thống.
Cởi mở với phản hồi và hướng dẫn thường xuyên để cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần.
Chia sẻ
Bình luận