- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay lập tức các trường hợp nghiêm trọng / tình huống mâu thuẫn.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chủ động cập nhật thông tin và kiến thức về dịch vụ khách hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 5 ngày / tuần, OFF 2 ngày bất kỳ
- Xoay ca 24 / 7 (9 tiếng / ca, bao gồm 1, 5 tiếng nghỉ)
- Ca ngày: 07:00 - 16:00 | 09:00 - 18:00 | 12:00 - 21:00 | 13:00 - 22:00 - Ca đêm: 19:00 - 04:00 | 20:00 - 05:00 | 21:00 - 06:00 | 22:00 - 07:00
Chia sẻ
Bình luận