Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME

Data Analyst Fresher

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: phân tích dữ liệu

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5025

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: phân tích dữ liệu

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5025

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của các plat màu tuyển dụng online giúp người đang tìm việc loại bỏ toàn bộ khoảng cách với nơi làm việc và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ được coi là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quý giá giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm IT phần mềm. Là người hâm mộ của lĩnh vực việc làm IT phần mềm, đừng bỏ lỡ DATA ANALYST FRESHER tại KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME trên timviec365. Tại KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME, bạn sẽ tìm thấy thêm 4 việc làm Project Manager, Data Analyst Fresher, Data Analyst, PHP Developer hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các lựa chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm chất lượng cao

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều vị trí công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Việc tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên tìm kiếm Việc làm IT phần mềm có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 là đầu tàu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng tự động từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

- Tạo CV xin việc hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng nhận được sự hỗ trợ để tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Với bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và mẫu bổ sung khác giúp ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ cá nhân của họ.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên trên timviec365.vn hiện có thể nhận sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ chuyên gia trực tuyến không chỉ bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, mà còn có khả năng liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat. Việc trao đổi thông tin về công việc, nhận JD và thảo luận với nhà tuyển dụng có thể được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn là nơi đáng tin cậy để ứng viên có thể nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay từ bây giờ.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng