Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME

Project Manager

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: phân tích dữ liệu

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4393

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: phân tích dữ liệu

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4393

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một cách nhanh chóng và hiệu quả với vị trí công việc tốt được coi là nhu cầu chính đáng của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm cơ hội việc làm với sự hỗ trợ của các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên dễ dàng bắt kịp những công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề hot mà các doanh nghiệp đang săn đón, với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như Việc làm KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME - một cơ hội không thể bỏ qua.

Bạn hi vọng tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực làm việc tại KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME, hãy xem PROJECT MANAGER trên trang web timviec365 của KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME. Tại KASATRIA TECHNOLOGIES VIETNAME, có thêm 4 công việc Project Manager, Data Analyst Fresher, Data Analyst, PHP Developer hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm ưa thích khi truy cập vào danh sách công việc IT phần mềm phổ biến nhất và với mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng

Nằm đầu bảng trên nhiều trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là nơi quen thuộc với rất nhiều công ty, tập đoàn danh tiếng muốn tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp các tin tuyển dụng chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm IT phần mềm. Tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang web từ các trang chính, trang ngành, trang tỉnh thành, và khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa, họ sẽ dễ dàng tìm được công việc lý tưởng.

Đề xuất việc làm mới sử dụng thông tin thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận nhiều tin tuyển dụng chất lượng trong lĩnh vực IT phần mềm, ứng viên còn có cơ hội nhận việc làm phù hợp trong nhiều ngành khác thông qua gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích hồ sơ và lựa chọn những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, từ đó giúp họ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên được hỗ trợ mọi mặt

Trở thành ứng viên trên trang timvie365.vn, những người tìm kiếm cơ hội việc làm IT phần mềm sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, ứng tuyển cho đến câu trả lời những câu hỏi liên quan đến việc tìm kiếm công việc. Ngoài ra, trang Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí giúp ứng viên tạo ra CV đẹp mắt. Tại đây, ứng viên có thể tự chọn mẫu CV từ nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải bốn bốn tự tìm cách thiết kế và viết nội dung CV. Sau khi hoàn thành, ứng viên có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển ngay vào các vị trí đã được đăng. Để được hỗ trợ, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc các mạng xã hội của công ty bất kỳ lúc nào, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn, và các phúc lợi tốt tại các công ty danh tiếng trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường sôi động và tràn đầy năng lượng. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng