Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI & THƯƠNG MẠI VIỆT HOA

THỢ ĐIỆN SỬA CHỮA XE CÔNG TƠ NƠ

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI & THƯƠNG MẠI VIỆT HOA

Ngành nghề:Điện - Điện tử

Lĩnh vực: bảo trì điện

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3073

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI & THƯƠNG MẠI VIỆT HOA

Ngành nghề:Điện - Điện tử

Lĩnh vực: bảo trì điện

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3073

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc giảm bớt khoảng cách với các doanh nghiệp tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên nhờ vào việc áp dụng công nghệ là một trong những điển hình tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực giúp các bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Điện - Điện tử. Là người hâm mộ trung thành của ngành nghề Điện - Điện tử, hãy khám phá ngay THỢ ĐIỆN SỬA CHỮA XE CÔNG TƠ NƠ tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI & THƯƠNG MẠI VIỆT HOA trên Timviec365. Tại CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI & THƯƠNG MẠI VIỆT HOA, bạn còn có thêm 3 cơ hội việc làm KẾ TOÁN XUẤT NHẬP KHẨU, THỢ ĐIỆN SỬA CHỮA XE CÔNG TƠ NƠ, THỢ ĐIỆN SỬA CHỮA XE CONTAINER hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng cử vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi gia nhập cộng đồng của timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên khắp đất nước. Việc tuyển dụng luôn được cập nhật đều đặn để tạo ra sự đa dạng lựa chọn cho ứng viên. Đặc biệt, timviec365.vn còn là đơn vị pionner trong việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Nhờ vào việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 cung cấp, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không mất phí, chất lượng chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn cách viết CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Được truy cập vào bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365 mới, người tìm việc trên timviec365.vn hiện có thể nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến không chỉ bất kỳ lúc nào, mọi nơi mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về cơ hội việc làm, nhận thông tin vị trí JD một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn, hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn được đánh giá cao không chỉ vì giúp ứng viên dễ dàng tìm việc tốt mà còn nhanh chóng nhận lời mời ứng tuyển. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc ưng ý.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng