1. Đề xuất & thuyết trình các kế hoạch digital marketing:
- Phù hợp khung ngân sách được duyệt.
- Phù hợp định vị nhãn hàng.
- Có khả năng tạo ra tiếng vang lớn, gây chú ý cao.
- Sáng tạo, tận dụng trào lưu mới nhất.
2. Thực thi & giám sát/ thúc đẩy đối tác thực thi các kế hoạch digital media đã được phê duyệt.
- Đặc biệt quan trọng là xây dựng, quản lý, tối ưu liên tục các tài nguyên owned media của các brand được giao (web, facebook, zalo, Instagram…)
- Đúng tiến độ thời gian, đạt các KPI đề ra trước khi thực hiện, đảm bảo ngân sách được phê duyệt.
3. Điều chỉnh, khắc phục sự cố, nâng cấp các kênh owned media được giao.
- Onwed media không bị gián đoạn hoạt động.
- Dữ liệu quan trọng của owned media được backup liên tục.
4. Các công việc khác liên quan.
Chia sẻ
Bình luận