Về chúng tôi:
HiLink là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng và căn hộ hàng đầu, chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân tìm được không gian hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Với cam kết mạnh mẽ về sự hài lòng của khách hàng và danh mục bất động sản đa dạng, chúng tôi đã khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy trong ngành bất động sản. Chúng tôi đang tìm kiếm một nhân viên Phát triển Bán Hàng năng động và hướng đến kết quả để tham gia vào nhóm của chúng tôi và đóng góp vào sự phát triển và thành công của công ty.
Mô tả công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một Đại diện Phát triển Bán hàng năng động và hướng đến kết quả để tham gia vào nhóm bán hàng của chúng tôi. Với tư cách là SDR, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và xây dựng hệ thống bán hàng cho hoạt động kinh doanh hợp tác của chúng tôi. Trọng tâm chính của bạn sẽ là xác định và đánh giá khách hàng tiềm năng, đồng thời bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo ra các kết nối có ý nghĩa với các doanh nghiệp và chuyên gia trong thị trường mục tiêu của chúng tôi.
Trách nhiệm chính:
● Tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng để xác định khách hàng tiềm năng;
● Phát triển và thực hiện các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng;
● Đóng vai trò là đầu mối liên hệ và cung cấp thông tin chi tiết về các lợi ích, giá cả và các lựa chọn về sản phẩm và dịch vụ của HiLink;
● Tham gia tư vấn bán hàng để hiểu nhu cầu và yêu cầu riêng biệt của khách hàng tiềm năng và đề xuất các giải pháp sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất;
● Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để điều chỉnh cách thức bán hàng với các chiến dịch và khuyến mãi tạo khách hàng tiềm năng;
● Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu mạnh mẽ về khách hàng tiềm năng và theo dõi tiến trình của họ thông qua các kênh bán hàng;
● Đánh giá khách hàng tiềm năng dựa trên ngân sách, dòng thời gian và mức độ phù hợp của họ đối với coworking space của HiLink;
● Thiết lập và điều phối các chuyến tham quan cơ sở của HiLink cho những khách hàng tiềm năng quan tâm, nêu bật các tính năng và lợi ích phù hợp với nhu cầu của họ;
● Tham dự các sự kiện trong ngành, triển lãm thương mại và các cơ hội kết nối để mở rộng mạng lưới nghề nghiệp của bạn và tạo ra khách hàng tiềm năng;
● Cung cấp báo cáo thường xuyên về hoạt động tạo khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi và các số liệu quan trọng khác cho người quản lý bán hàng.
Chia sẻ
Bình luận