1. Công việc chuyên môn kỹ thuật : ( 35% )
Thăm khám, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ thẩm mỹ được Quản lý cơ sở và bác sĩ phân công.
Hỗ trợ các hoạt động liên quan tới các kỹ thuật thẩm mỹ do bác sĩ tại cơ sở thực hiện.
Thăm khám, theo dõi kết quả khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Tư vấn thêm cho khách hàng về các dịch vụ, trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách hàng.
Ghi chép thông tin khách hàng, dịch vụ đã sử dụng vào hồ sơ theo quy định.
2. Chất lượng dịch vụ : ( 35% )
Trực tiếp thực hiện các dịch vụ, trị liệu cho khách hàng trong phạm vi cho phép; cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện dịch vụ/trị liệu cho khách hàng.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện dịch vụ, trị liệu cho khách hàng.
3. Dự trù mức tồn nguyên vật liệu, vật tư : ( 25% )
Báo cáo tình trạng tồn dư của nguyên vật liệu, vật tư đến cấp trên để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn kho đầy đủ.
CÔNG VIỆC KHÁC : ( 5% )
Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Duy trì kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các hội thảo chuyên ngành; xem xét các ấn phẩm chuyên nghiệp; thiết lập mạng lưới cá nhân; tham gia các hội nghề nghiệp.
Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
Báo cáo các công việc phát sinh và thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý cơ sở.
Chia sẻ
Bình luận