1. Xây dựng và thực hiện concept phát triển, nhận diện nhãn hiệu thời trang.
· Xây dựng và thực hiện concept truyền tải thông điệp của bộ sưu tập, thiết kế đến khách hàng thông qua hình ảnh.
· Thực hiện các sản phẩm hình ảnh của thương hiệu như Lookbook, Campain, Clip quảng cáo,.. cụ thể: lên ý tưởng quay phim, chụp ảnh cho sản phẩm/BST, chọn người mẫu, địɑ điểm. Chọn và phối hợp trɑng phục, phụ kiện, đạo cụ với bối cảnh quay chụp. Kết hợp với Photographer để hoàn thiện bộ ảnh theo đúng tinh thần của SP/ BST…
· Thực hiện các công việc hỗ trợ khác liên quan đến sản phẩm, phục vụ cho các công việc trên như phụ kiện…
· Phối hợp với các team Thiết kế, Sản xuất, Marketing thực hiện ý tưởng/dự án cho các kênh truyền thông đã và sắp ra mắt của thương hiệu.
· Phối hợp cùng Marketing làm việc cùng các KOLs, KOC .. nhằm giới thiệu sản phẩm ra thị trường .
2. Lên ý tưởng sắp xếp hàng hóa tại các Showroom
· Kết hợp nhóm để lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện Window theo mùa và theo sự kiện và các bộ sưu tập.
· Nghiên cứu xu hướng thời trang theo từng năm để lên ý tưởng đổi mới không gian trưng bày sản phẩm.
· Trực tiếp thực hiện các công việc bày biện, sắp xếp hàng hóa trong và ngoài cửa hàng. Phối hợp cùng các Quản lý showroom để thay đổi/bố trí hàng hóa trong cửa hàng hàng tuần. Hướng dẫn cho nhân viên cửa hàng nắm bắt được ý tưởng và cách thức sắp xếp hàng hóa.
· Cùng với cửa hàng trưởng sẽ kiểm tra và giám sát vệ sinh không gian cửa hàng nhằm đảm bảo sự gọn gàng, sạch sẽ.
· Phối hợp cùng Marketing để đưa ra ý tưởng bày biện, sắp xếp hàng hóa, triển khai các POSM tại các showroom những dịp event.
· Phối hợp quản lý công cụ, dụng cụ phục vụ việc bày biện hàng hóa tại showroom bao gồm, đánh giá tình trạng hỏng hóc nếu có: giá kệ , mannequin, đồ trang trí window…
Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận