MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho Công ty;
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của Công ty;
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty;
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
a) Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn;
- Điều hành các Khối, Phòng, Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
b) Quản trị:
- Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận;
- Đản bảo hệ thống quản trị cập nhật và hoạt động hiệu quả.
c) Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn, đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường;
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch hoạt động marketing.
d) Kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty;
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh;
- Đánh giá và theo dõi hoạt động của kênh bán bất động sản.
e) . Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho Công ty;
- Xây dựng cơ chế lương, Khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
f) Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án;
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
g) Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty;
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
h) Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của Công ty;
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích), tùy theo năng lực chuyên môn và kinh nghiệm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, ...
- Chế độ đào tạo và phát triển nhân sự, cơ hội thăng tiến cao.
Chia sẻ
Bình luận