- Triển khai kế hoạch kinh doanh, giám sát và đôn đốc các bộ phận thực hiện hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động tại Khách sạn
+ Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành Khách sạn (bao gồm chất lượng dịch vụ, kế hoạch kinh doanh, công tác tài chính,công tác quản lý nhân sự và các vấn đề phát sinh khác).
+ Kiểm soát chất lượng của các sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.
+ Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị tài sản của Khách sạn.
- Quản lý nhân sự và Quản lý tài chính theo quy định của Tổng công ty
+ Xây dựng và phê duyệt bộ máy cơ cấu nhân sự (định biên nhân sự, mô tả công việc, khung lương).
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự : Tuyển dụng, Đào tạo, xây dựng nguồn…
+ Quản lý nhân sự theo các cấp nhân sự.
+ Quản lý hệ thống Tài chính của Khách sạn, báo cáo Chủ đầu tư theo quy định.
- Xây dựng quy trình, hệ thống hoạt động theo tiêu chuẩn
+ Xây dựng và phê duyệt các quy trình làm việc và phục vụ khách hàng cho từng bộ phận.
+ Giám sát quá trình thực hiện các quy trình tại các bộ phận/đơn vị.
+ Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với sự phát triển của Khách sạn.
- Phối hợp chỉ đạo giải quyết các vấn đề sự cố phát sinh (vấn đề an toàn an ninh, an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, xử lý khiếu nại khách hàng…)
- Đón tiếp và làm việc với các đối tác, các đoàn thanh, kiểm tra Cơ quan nhà nước tới làm việc tại Khách sạn.
- Tham mưu và đề xuất các chính sách, phương án để xây dựng phát triển Tổng CTy FVG Travel.
- Thực hiện các công việc, báo cáo theo yêu cầu Tổng Giám Đốc
Chia sẻ
Bình luận