- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn;
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới;
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng phòng kinh doanh, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng;
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng;
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của Công ty;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng;
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận