* Kiểm soát khối lượng thanh toán và tổng hợp:
- Xây dựng giá thi công công trình;
- Thanh, quyết toán với các đơn vị thi công, công ty con;
- Lập báo cáo thanh toán các công trình;
- Thanh toán, gia hạn hợp đồng với chủ đầu tư;
- Thanh toán với các đơn vị thi công; nhà thầu phụ, nhà cung ứng đảm bảo chính xác, kịp thời;
- Lập báo cáo, hợp đồng hạch toán và kế hoạch thanh toán các công trình;
- Lập biện pháp thi công các công trình, bóc tách khối lượng, hồ sơ thanh toán, lập hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng cung ứng vật tư, lập báo cáo tổng hợp, kế hoạch sản xuất,...
- Đo đạc trắc địa tại hiện trường và xác nhận khối lượng thi công;
- Báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, giao khoán các công trình;
- Xây dựng chức năng, nghiệp vụ, đào tạo phòng;
- Lập báo cáo và kế hoạch thanh toán các công trình.
* Thẩm định - đấu thầu:
- Triển khai thực hiện các thủ tục của dự án bắt đầu từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư đến giai đoạn đấu thầu;
- Chủ trì phần thuyết minh, biện pháp, giá thi công các công trình xây dựng nhà, và các công trình văn hóa;
- Chịu trách nhiệm cùng TVTK phê duyệt thẩm định BVTC, dự toán, dự toán điều chỉnh bổ sung, quyết toán công trình;
- Chịu trách nhiệm giao dịch với CĐT soạn thảo và phối hợp với các phòng ban trong công ty, để thống nhất với chủ đầu tư trước khi trình ký;
* Giám sát kỹ thuật thi công:
- Giám sát thi công các công trình theo sự phân công của trưởng phòng, đảm bảo tiến độ chất lượng, an toàn lao động và kỹ mỹ thuật công trình;
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường trên công trường;
- Kiểm soát tính đầy đủ, phù hợp của hồ sơ dự án, hồ sơ đấu thầu
- Đọc, vẽ thành thạo autocad, làm dự toán dự thầu, lập BPTC các công trình, word, excel…;
- Bóc khối lượng, làm hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ hoàn công;
- Hướng dẫn đội thi công triển khai thi công, làm hồ sơ, khối lượng nghiệm thu thanh toán với CĐT;
* Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận