✅ Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện việc quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng tại siêu thị nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
✅
Phối hợp với Phòng Mua Hàng xây dựng các chính sách bán hàng như giá bán, chương trình khuyến mại...vv
✅ Quản lý, đo lường, theo dõi, thúc đẩy các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, chi phí, dịch vụ khách hàng.
✅ Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
✅ Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường.
✅ Nắm vững công việc của các vị trí, chức danh trong siêu thị để giám sát, điều hành nhân viên siêu thị thực hiện một cách có hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận