* Quản lý hoạt động kinh doanh
- Điều hành các hoạt động kinh doanh và đưa ra biện pháp thúc đẩy việc bán hàng của các cửa hàng thuộc phạm vi quản lý.
- phối kết hợp xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện.
- thử nghiệm giám sát tình hình thực thi kế hoạch doanh số, báo cáo cho ban trưởng phòng sales về tình hình thực hiện.
* Quản lý nhân sự:
- check, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh, cửa hàng trưởng tại Cửa hàng quản lý
- Đào tạo & quản lý nhân viên. Giám sát & nâng cao chất lượng CSKH tại các cửa hàng.
- Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng: thử nghiệm giờ giấc làm việc, giám sát việc thực hiện nội quy - quy định, phương thức trưng bày mặt hàng tại cửa hàng; check, giám sát thái độ, phong thái & tinh thần làm việc của nhân viên.
- Đào tạo, tập huấn & cung cấp kiến thức SP, cách thức áp dụng các kỹ năng bán hàng và kỹ năng gia tiếp với khách hàng đối với người mới và huấn luyện định kì cho tất thảy NV bán hàng để tối ưu háo doanh thu.
* Quản lý hàng hóa:
- Quản lý doanh thu & các mã hàng đắt khách.
- Nắm bắt được thông tin sản phẩm (số lượng mặt hàng xuất trả, sai hỏng, hàng bán tốt, hàng tồn) tại cửa hàng phụ trách.
- kiểm tra, điều giao hàng hóa giữa các cửa hàng để đảm bảo mức tồn sản phẩm định mức về số lượng, chủng loại, màu sắc, kích cỡ, chương trình Chiết khấu,...
- phối kết hợp với kế toán & kiểm tra xác suất tồn kho cửa hàng giữa thực tại và báo cáo.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Theo khả năng + Thưởng doanh số.
- Làm việc trong full time & theo sự sắp xếp ca của lãnh đạo.
- Được trang bị các trang thiết bị cần thiết theo yêu cầu công việc: máy tính kết nối internet, điện thoại bàn, VPP....
- Lương thưởng & các cơ chế phúc lợi hấp dẫn, được tham dự đầy đủ BH xã hội.
Chia sẻ
Bình luận