MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm một thành viên xuất sắc, tham vọng gia nhập team Customer Excellence ở vị trí Giám Sát Chuỗi Cửa Hàng (toàn thời gian) với trách nhiệm giám sát, quản lý đội ngũ & hoạt động tại các cửa hàng được thông suốt, đảm bảo doanh thu & việc tuân thủ các tiêu chuẩn của HERAMO. Từ đó không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ở vị trí Giám Sát Chuỗi Cửa Hàng bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ sau:
Xây dựng & Giám sát đội ngũ:
- Lên kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, training đội ngũ nhân viên CSKH làm việc tại cửa hàng
- Theo sát quá trình onboarding, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, nắm rõ phương thức làm việc và các quy định của công ty
- Sắp xếp lịch, phân bổ ca làm việc cho nhân viên hàng tuần
- Hỗ trợ tái đào tạo, thường xuyên huấn luyện nhân viên khi làm việc tại các cửa hàng
- Giám sát chất lượng tư vấn, quy tắc ứng xử, sự tuân thủ các quy định của nhân viên tại các cửa hàng
- Kết nối, xây dựng sự gắn kết & teamwork cho đội ngũ nhân viên CSKH tại chuỗi cửa hàng
Giám sát Quy trình & Cơ sở vật chất:
- Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan để triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, bán hàng nhằm đảm bảo doanh số cho từng cửa hàng và chuỗi offline
- Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu về chất lượng xử lý, thời gian xử lý đồ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Giám sát, quản lý tài sản, trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất của cửa hàng đạt tiêu chuẩn của công ty và tính thẩm mỹ, vệ sinh hằng ngày
Báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tình hình hoạt động, vận hành, kinh doanh tại cửa hàng
- Đề xuất các cải tiến cần thiết nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tiện lợi cho nhân viên, tăng doanh thu cho công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Địa điểm làm việc: Linh hoạt trong hệ thống cửa hàng:
-1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
- 18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
- 13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với năng lực & kinh nghiệm (thời gian thử việc 100% lương)
Ca làm việc: 8 - 17h hoặc 13 - 22h. Tuần làm 5.5 ngày. Tối thiểu 2 ngày làm ca tối mỗi tuần để quan sát, hỗ trợ nhân viên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Không yêu cầu đặc biệt về giới tính, có sức khoẻ tốt, có khả năng di chuyển giữa các tiệm - kho hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt
- Đáng tin cậy, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn cả mong đợi
- Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trực tiếp với COO
- Giám Đốc Vận Hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Được phối hợp cùng Trưởng nhóm Customer Excellence đề xuất, triển khai các ý tưởng mới & thực hiện các công việc giám sát vận hành để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Làm việc trong môi trường start
- up chuyên nghiệp, năng động
- Tự do đề xuất & tự mình hiện thực hóa từ A đến Z những ý tưởng mới dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các anh chị có kinh nghiệm
- Được hướng dẫn các quy trình làm việc bài bản, rèn luyện mindset / skillset / toolset, khả năng giao tiếp, thương lượng và xây dựng, phát triển các mối quan hệ.
Chia sẻ
Bình luận